F4Pluss - những “bông hồng gai’ của giải đấu Free Fire Nữ vương đại chiến

Dương Thùy
Dương Thùy
28/06/2020 10:23 GMT+7

Các cô gái của F4Pluss đều là những gương mặt “tài sắc vẹn toàn”, xứng đáng là nhà vô địch Nữ vương đại chiến - giải đấu Free Fire đầu tiên dành cho các nữ streamer.

Sở hữu những gương mặt tài năng, không quá khó hiểu khi chức vô địch giải đấu Free Fire Nữ vương đại chiến đã gọi tên F4Pluss. Cả 4 cô gái đều là những nữ streamer nổi tiếng với kỹ năng cao. Bên cạnh đó, hai thành viên Chipi và MewKiu đều là những vận động viên chuyên nghiệp đã có nhiều thành tích.
MewKiu - Nguyễn Hương Giang
Là cô gái đến từ Yên Bái, đội trưởng F4Pluss MewKiu là một game thủ chuyên nghiệp của tựa game Free Fire. Cô đã tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ và gặt hái được nhiều thành tích. Từng có khoảng thời gian MewKiu bất ngờ chia tay đấu trường chuyên nghiệp để làm streamer nhưng cô đã trở lại và mang về top 2 Mocha FFF. Nhờ kỹ năng tốt cùng tư duy của người thủ lĩnh, MewKiu đã không làm các fan thất vọng.
Chipi - Nguyễn Ngọc Linh Chi
Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với Chipi, nữ streamer nổi tiếng trong cộng đồng game Free Fire. Chipi tên thật là Nguyễn Ngọc Linh Chi, sinh năm 1997 tại Hải Dương. Từng xuất hiện là “bóng hồng” duy nhất của giải đấu Đấu trường sinh tồn mùa xuân 2020, cô chính là đội trưởng tài năng dẫn dắt đội tuyển Wasted Potential.
Sarang - Phan Tô Khánh Linh
Tuy không là game thủ chuyên nghiệp nhưng Sarang đã cho thấy sức mạnh của mình tại Nữ vương đại chiến. Bên cạnh kỹ năng tốt, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Chính những điều đó đã giúp Sarang thành công như ngày hôm nay với hơn 70 nghìn lượt theo dõi trên fanpage và 108 nghìn follow kênh YouTube.
Cô giáo nở - Huỳnh Hoa
Thành viên cuối cùng của F4Pluss, Cô giáo nở đánh dấu pha chuyển mình thành công từ bot thành pro gamer. Bên cạnh chức vô địch, cô còn mang về cho mình danh hiệu MVP của giải khi đóng góp cho đội đến 27 mạng hạ gục.
Hãy cùng xem lại những hình ảnh của F4Pluss tại giải đấu Free Fire Nữ vương đại chiến vừa qua.

MewKiu

Chipi

Sarang

Cô giáo nở

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.