Fan cuồng PUBG thử độ cứng của chảo rán ngoài đời thật khi chọi với súng

02/09/2017 15:45 GMT+7

Trong game, chiếc chảo rán có thể đỡ được viên đạn từ bất kì khẩu súng nào, nhưng liệu ngoài đời có giống như vậy?

Đối với những người chơi PlayerUnknown’s BattleGrounds, nếu may mắn kiếm được chỗ ‘loot đồ’ tốt với súng nhắm, súng liên thanh, hay First Aid Kits với công năng hồi máu cực nhanh thì không có gì để nói. Tuy nhiên nếu chẳng may xui xẻo thì rõ ràng nếu kiếm được những vật dụng đơn giản khác để trang bị thì sẽ tốt hơn là không có gì cả. Và trong số đó, frying pan (chảo rán) tỏ ra lợi hại hơn cả.

Ngoài việc giúp người chơi tấn công đối thủ, nó còn có một công năng thú vị nhưng đồng thời cũng rất bá đạo khác, đó là ngăn chặn viên đạn của đối phương. Đặc biệt là khi được dắt vào phía bên hông.

Trong game là như vậy, nhưng liệu ngoài đời có giống như vậy? Thật sự cái chảo này có thể chặn được viên đạn? Thế nên một người dùng youtube có tên “Logical Increments” đã thực nghiệm điều này ngay tại ngoài đời.

Với 2 khẩu súng lục là P1911 và P92, cũng như khẩu súng nhắm Kar98k, anh đã có dịp chứng minh điều này có đúng sự thật hay không. Và kết quả là chiếc chảo này không hề có cửa trước những khẩu súng kể trên.

Đối với khẩu P1911 thì có vẻ hỏa lực chưa đủ nên bắn một lỗ khá to trên chảo, tuy nhiên quả dưa vẫn không xi nhê. Cho tới P92, lực bắn tập trung hơn nên bắn thủng nguyên vòng tròn và bay vào thẳng quả dưa. Nhưng tới khẩu súng nhắm Kar98k thì lúc này chiếc chảo chỉ lủng một lỗ nhỏ nhưng quả dưa đã vỡ tung.

Có thể nói rằng đây là một thí nghiệm khá thú vị của Logical Increments. Với kết quả này, không phải điều nào trong game cũng có thể áp dụng được ngoài đời thật cả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.