Fatal Frame: Top 10 con ma đáng sợ nhất

17/08/2020 20:00 GMT+7

Fatal Frame là loạt game kinh dị trong đó là hành trình của game thủ sử dụng chiếc máy ảnh obscura để tiêu diệt những con ma. Dưới đây là những con ma đáng sợ nhất trong game.

Fatal Frame là một loạt phim kinh dị với game đầu tiên được phát hành vào năm 2001 cho Playstation 2 và game mới nhất được phát hành vào năm 2014 cho Wii U. Điều kết nối bộ truyện là chiếc máy ảnh obscura có thể bắt được những hồn ma. Mỗi game có các nhân vật chính khác nhau đi đến các vương quốc ma đáng sợ, nơi họ phải sử dụng máy ảnh để xua đuổi những bóng ma thù địch và hoàn thành các câu đố để tìm ra lối thoát.
Với bốn trò chơi trong series, các game thủ của nó đã nhìn thấy rất nhiều ma thực tế là hàng trăm con ma nếu tính cả những con ma “thân thiện". Dưới đây là danh sách 10 con ma đáng sợ nhất mà người chơi phải chiến đấu trong game.

10. Ayako Haibara

Ayako là một trong hai hồn ma bé gái từ game thứ tư - Mặt nạ Nhật thực. Phòng của Ayako chắc chắn là một trong những căn phòng đáng sợ nhất trong game, vì cánh tay búp bê buông thõng xuống từ trần nhà và rất dễ va vào. Ayako cũng không thân thiện cho lắm.
Game thủ càng khám phá nhiều hơn, họ càng tìm thấy nhiều tài liệu kể những câu chuyện đáng lo ngại về Ayako và cách cô ấy làm tổn thương các y tá và những đứa trẻ khác.

9. Người phụ nữ trong chiếc hộp

Người phụ nữ trong chiếc hộp là một hồn ma xuất hiện xuyên suốt game. Cô ấy khiến game không bao giờ cảm thấy an toàn khi ở quanh những chiếc hộp vì cô ấy bò hay ra và tấn công.
Trong Fatal Frame II (trò chơi nổi tiếng nhất của bộ truyện), con ma sẽ bước đi cực kỳ chậm chạp với mái tóc che mặt và cuối cùng lao vào người chơi, để lộ đôi mắt trũng sâu đáng sợ và miệng thì la hét.

8. Chitose Hachibana

Chitose có thể cũng có nỗi sợ hãi như người chơi, nhưng điều đó không ngăn cô trở thành một trong những con ma đáng sợ nhất trong game. Cô đến từ Fatal Frame II và được biết đến nhiều nhất là em gái của Itsuki. Cô ấy bị mù, có một chiếc chuông gắn trên người và thích trốn trong tủ quần áo. Vì vậy, game thủ có trải nghiệm kỳ lạ khi nghe thấy tiếng khóc của cô ấy từ tủ quần áo và tiếng chuông nhỏ leng keng của cô ấy khi cô ấy chạy quanh nhà.
Chiến đấu với cô ấy là một vấn đề khác. Cô khiến người chơi bị mù và nhảy xổ vào họ từ trong bóng tối.

7. Cô gái bị gãy cổ

Cô gái bị gãy cổ có nhiều cốt truyện, vì cô ấy xuất hiện trong nhiều phần. Chúng bao gồm tự tử bằng cách treo cổ hoặc rơi từ cửa sổ. Đối với những người chơi nhiều, họ có thể thấy cô ấy ít đáng sợ hơn.
Tuy nhiên, đối với những người mới chơi những trò chơi này lần đầu tiên, cô gái bị gãy cổ là một điều kinh hoàng.

6. Watashi

Trong Mask of the Lunar Eclipse có một hồn ma tên là Kageri Sendou với phiên bản búp bê của chị em sinh đôi ngồi trên xe lăn. Một trong những khoảnh khắc đáng lo ngại nhất trong trò chơi là thấy chiếc xe lăn màu đỏ mà không có con búp bê trong đó. Tên của những con búp bê là "Watashi" và nó là một trong những con búp bê đáng sợ mà loạt Fatal Frame đã làm.
Chiến đấu với Watashi rất đáng sợ vì nó thường xuyên thành đôi với Kageri. Không giống như hầu hết các hồn ma, Watashi thực sự tấn công người chơi theo kiểu đi bộ giống như một thây ma nếu cô ấy đến đủ gần.

5. Ma nữ khổng lồ

Con ma duy nhất trong Maiden of Black Water lọt vào danh sách này là ma nữ khổng lồ. Cô ấy là một cơn ác mộng, dường như được truyền cảm hứng từ Slenderman với đôi tay dài và chiều cao khủng hoảng và nụ cười rộng một cách đáng lo ngại.
Một phần khác của điều khiến cô ấy trở nên kinh hoàng là cô ấy không có cốt truyện và đến nay vẫn là một bí ẩn chưa được giải đáp.

4. Cặp song sinh Kiryu

Cặp song sinh này là gương mặt đại diện cho Fatal Frame II mặc dù chỉ là nhân vật phụ. Tuy nhiên điều này khá hợp lý vì chúng khá “ấn tượng". Họ giống với Watashi và Kageri ở chỗ một người là người và một người là búp bê thay thế cho chị em sinh đôi.
Không giống như Watashi, rất khó để phân biệt hai người này và điều đó ảnh hưởng đến cuộc chiến. Con búp bê không thể bị hư hại và sự khác biệt duy nhất là màu môi của chúng, bạn chỉ có thể nhìn thấy nếu chúng đến rất gần bạn.

3. Người phụ nữ té ngã

Người phụ nữ té ngã là một hồn ma kinh hoàng khác bước ra từ Fatal Frame II. Tên của cô ấy chính xác là hành vi của cô ấy - rơi ngã. Cô ấy đã khiến cầu thang trở thành một cơn ác mộng, vì tiếng hét đông như máu của cô ấy sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy cô ấy đã đến khi cô ấy ngã qua game thủ và rơi xuống sàn.
Khi chiến đấu với cô ấy, cô ấy liên tục ngã trong khi la hét và game thủ phải liên tục lùi lại để không bị tóm lấy.

2. Người phụ nữ bò trườn

Người phụ nữ bò trườn là cơn ác mộng của mọi người chơi trong Fatal Frame III. Cô ấy di chuyển dưới ván sàn của trang viên như một con nhện, điều mà game thủ sẽ cảm thấy khó chịu khi đi quanh nhà. Tuy nhiên, sẽ là một đẳng cấp hoàn toàn khác khi game thủ phải tự mình bò qua ván sàn và gặp con ma này ở cự ly gần.
Vì có rất ít chỗ để di chuyển, và con ma này thì di chuyển nhanh.

1. Sae Kurasawa

Trùm cuối của Fatal Frame II - Sae - rất “đáng nhớ” do tiếng cười, ngoại hình và sự bất khả chiến bại của cô ấy. Người chơi có thể nghe thấy tiếng cười điên cuồng của cô ấy khắp làng.
Khi cô ấy xuất hiện, bạn phải chạy vì máy ảnh vô dụng với cô ấy cho đến cuối game. Cô ấy cũng đang dần chiếm hữu em gái của bạn, vì vậy bạn phải luôn đề phòng.
Trong danh sách top 10 con ma đáng sợ nhất của Fatal Frame, bạn ấn tượng nhất với con ma nào, hãy chia sẻ tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.