FIFA Online 4: 'Khởi sự cùng FIFA' sau Tết với mùa thẻ giới hạn 21TOTY

Việt Thông
Việt Thông
23/02/2021 10:28 GMT+7

Sự kiện mới của FIFA Online 4 với thể thức chơi mới lạ cho phép game thủ tùy ý lựa chọn món quà mình yêu thích.

Vào ngày 19.02 vừa qua, kênh Youtube EA Sports FIFA Online 4 Vietnam đã hé lộ sự kiện mới nhất của năm thông qua video hoạt hình ngắn khá vui nhộn và lột tả được thực trạng chung sau Tết của mỗi game thủ.
Và đến ngày 20.02, trang chủ cho sự kiện “Khởi sự cùng FIFA - Chọn lì xì cực đã” cũng chính thức được mở. Lướt qua có thể thấy các món quà tại sự kiện lần này được đầu tư chất lượng hơn rất nhiều so với các sự kiện miễn phí trước đây với rất nhiều gói quà có thể mở ra cầu thủ 21TOTY.
Về giao diện, trang sự kiện khá cuốn hút và có đôi phần mới mẻ với nhiều người chơi lâu năm vì đây là sự kiện hoàn toàn mới. Tuy nhiên mô-típ không có nhiều thay đổi khi yêu cầu người chơi cần tham gia thi đấu để nhận về các lượt mở miễn phí, Khi tích lũy đủ lượt mở quà thì các game thủ sẽ nhận được thêm quà tại những mốc nhất định.
Điểm khác biệt duy nhất chính là khi các game thủ được tự tay lựa chọn các phần quà sẵn có để bỏ vô 6 chiếc bao lì xì. Dễ hiểu khi các game thủ chắc chắn sẽ lựa chọn 6 món quà giá trị nhất để bỏ vô bao lì xì. Chỉ cần chăm chỉ tham gia mỗi ngày là các game thủ có thể mở khóa được món quà giá trị nhất nằm ở tầng thứ 3.
Kết lại có thể nhận xét rằng lần này FIFA Online 4 đem lại một sự kiện rất đúng với cái tên đã đặt khi khơi dậy được niềm hứng khởi khi tham gia, vừa đem lại trải nghiệm thú vị lại vừa nhận được cơ hội sở hữu quà chất lượng.
Chi tiết sự kiện các bạn có thể xem tại trang https://fo4.garena.vn/khoi-su-cung-fifa.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến FIFA Online 4 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.