Final Blade mở đăng ký sớm, tặng quà khủng cho game thủ

21/01/2019 10:59 GMT+7

Tham gia đăng ký sớm, game thủ có thể nhận về quà đăng ký sớm có trị giá 120 USD cùng thẻ chọn tướng 5 sao đặc biệt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Final Blade là game mobile nhập vai kết hợp thẻ tướng đưa game thủ đến với thế giới chiến tranh giả tưởng đậm chất Phương Đông. Câu chuyện xoay quanh một truyền thuyết về một thanh ma kiếm có sức mạnh vô địch và cuộc xung đột giữa 2 quốc gia.

Final Blade đem đến cho game thủ tất cả các yếu tố quen thuộc của thể loai game nhập vai cổ điển bao gồm hệ thống Cấp Độ, Vật Phẩm Trang Bị, và tiến hoá Nhân Vật. Có rất nhiều chế độ độc đáo cho người chơi thoả sức cày cuốc như Phiêu Lưu, Tháp Vô Tận, Ngục Tối Hàng Ngày, Đột Kích Boss,… Độc đáo hơn hết đó là Đấu Trường và Bang Chiến, nơi người chơi thi thố với nhau theo đội hoặc cá nhân.

Final Blade sẽ được hỗ trợ tiếng Việt và có hẳn fanpage dành cho Việt Nam cùng nhóm hỗ trợ riêng cho game thủ Việt. Game sẽ sớm được ra mắt chính thức vào ngay sau dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Hiện tại, Final Blade đã mở cửa đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ khắp thế giới (trong đó có Việt Nam). Các game thủ tham gia đăng ký sớm sẽ có cơ hội nhận được thẻ chọn tướng 5 sao đặc biệt cùng gói quà trị giá 120 USD (xấp xỉ 3 triệu đồng).

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.