Final Fantays VII bất ngờ đổ bộ nền tảng Switch và Xbox One

02/02/2019 08:35 GMT+7

Tựa game đã có 22 năm tuổi của Square Enix tiếp tục được hồi sinh, rất có khả năng trở thành một trong những thương hiệu số lượng bản game game đa nền tảng nhiều nhất từ trước tới nay!

Theo thông báo mới nhất từ Square Enix, trong năm 2019 (chưa rõ thời điểm chính xác), Final Fantasy VII sẽ tái xuất trên hai nền tảng Nintendo Switch và Xbox One. Tuy nhiên, đây không phải phiên bản remake (làm lại) mà chúng ta đang mong đợi, mà chỉ là bản được tối ưu từ phiên bản nguyên thủy ban đầu của Final Fantasy VII. 
Ra mắt lần đầu vào năm 1997, Final Fantasy VII là một trong những ấn phẩm thành công nhất trong toàn bộ series, cả về doanh thu lẫn tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng game thủ toàn cầu. Một bản remake đã được Square Enix công bố, nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín và được đồn đoán rằng sẽ là trò chơi mở màn cho sự chào đời của hệ máy PlayStation 5.
Một điểm khá thú vị là sau 22 năm tồn tại, Final Fantasy VII đã có mặt trên rất nhiều nền tảng khác nhau, đưa trò chơi này trở thành thương hiệu "nhân bản" dữ dội nhất. Có thể điểm sơ qua một số nền tảng mà Final Fantasy VII đã được phát hành: PlayStation 1, PC (bản Windows 1998), PlayStation 3 (thông qua PSOne Classic), PSP (thông qua PSOne Classic), PlayStation Vita, PlayStation TV, PC (bản DotEmu), PC (bản Steam), iOS, Android, PlayStation Clasic... và sắp tới sẽ là Nintendo Switch cũng như Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.