FPT eSport Championship 2019: Amico eSport và SG Shark xứng đáng vô địch

29/10/2019 10:37 GMT+7

Hai đội tuyển này đã trình diễn cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính và căng thẳng với chất lượng chuyên môn cao.

Cụm thi đấu Tây Nguyên - Gia Lai gọi tên Amico eSport 

Tuần vừa qua, giải đấu FPT eSport Championship đã đến với vùng đất Tây Nguyên - Gia Lai. 16 đội tuyển đã tham gia tranh tài đầy gay cấn. Tất cả các trận đấu đều diễn ra theo thể thức Bo3. Sau 5 tiếng tranh tài cùng 4 vòng đấu, FPT eSport Championship khu vực Gia Lai đã gọi tên nhà vô địch là AMICO ESPORT. Team AMICO ESPORT đã chứng tỏ khả năng hủy diệt của mình khi kết thúc 2 trận đấu chung kết với LOVE FPT trong thời gian cực ngắn.
Love FPT ra về ở vị trí thứ 2 với màn thua tâm phục khẩu phục. Giải ba và giải khuyến khích lần lượt thuộc về hai đội tuyển Small Family và TA Team.

Các đội tuyển nhận giải thưởng tại cụm thi đấu Tây Nguyên - Gia Lai

Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở Đồng Nai - Bình Dương

24 đội thi đấu tại cụm thi đấu này đạ có những pha trình diễn đầy kịch tính, rất nhiều các trận đấu phải nhờ đến ván đấu thứ 3 mới phân định được kết quả chung cuộc.

Sau khi vượt qua các đối thủ còn lại, 4 cái tên xuất sắc bước vào vòng bán kết đó là: team SG Shark, những gương mặt quen thuộc tại mùa giải FEC2018 - Team Xà Lĩa, lọt vào tới vòng chung kết khu vực phía Nam năm 2018 – nay đã đổi tên mới, team Penta Shop Betta, team DarkLord và team Thủ Dầu Một. Ở trận bán kết đầu tiên, team Thủ Dầu Một đã vượt qua team DarkLord với chiến thắng 2-0 khá vất vả. Trong trận bán kết 2, team Penta Shop Betta và team SG Shark phải tiến tới game thi đấu thứ 3 vô cùng kịch tính và chiếc vé đến với trận chung kết cũng như chiếc vé vào vòng chung kết khu vực đã nằm trong tay team SG Shark. 2 team Penta Shop Betta và DarkLord rời giải với vị trí thứ 3, tuy nhiên họ vẫn còn cơ hội thử sức mình tại các giải FEC ở các khu vực khác.
Bước tới trận chung kết, SG Shark gặp khá nhiều khó khăn khi team Thủ Dầu Một đã có một khoản thời gian chuẩn bị trước, khiến cho SG Shark hoàn toàn bị đè bẹp trong ván 1. Xốc lại tinh thần, các chàng trai SG Shark nhập cuộc ở ván thi đấu thứ 2 vô cùng tự tin và sớm giành cho mình nhiều lợi thế.

Game thủ so tài tại cụm thi đấu Đồng Nai- Bình Dương

Tuy nhiên, các tuyển thủ bên phía Thủ Dầu Một cũng rất bình tĩnh níu giữ lại thế trận, tạo nên một trận đấu vô cùng giằng co và hấp dẫn. Tuy nhiên, với những pha di chuyển lỗi của mình, Thủ Dầu Một đành tiếc nuối để ván thứ 2 rơi vào tay team SG Shark, trận chung kết phải tiến đên ván đầu thứ 3. Tại ván thi đấu thứ 3, kịch tính – hấp dẫn – căng thẳng là những gì mà các bình luận viên có thể miêu tả về trận đấu này, hai đội liên tục cống hiến cho khán giả những pha thi đấu cực kì mãn nhãn và đầy hồi hộp, kết quả trận đấu là điều không ai đoán trước được.
Với sự bình tĩnh và kinh nghiệm của mình, tận dụng những sai lầm của đối thủ, SG Shark đã biết cách kết thúc trận đấu và mang về chiến thắng chung cuộc qua đó góp mặt tại Vòng chung kết Khu vực với tư cách là đội vô địch tại cụm tỉnh Đồng Nai – Bình Dương.
Tuy thất bại đáng tiếc tại trận chung kết, nhưng team Thủ Dầu Một vẫn có cho mình 1 chiếc vé đến với Vòng chung kết Khu vực, hãy chờ xem sự trở lại của họ !
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.