Funtap ‘thả thính’ game thủ bằng Iphone X và hàng loạt quà tặng gia dụng

01/02/2018 11:57 GMT+7

Đây là chương trình tri ân lớn nhất trong năm dành cho tất cả các game thủ đang trải nghiệm sản phẩm của Funtap.

Có lẽ trong số các nhà phát hành game Việt, năm 2017 đánh dấu bước phát triển vươn lên mạnh mẽ của nhà phát game game mobile có tuổi đời còn khá trẻ như Funtap. Trong năm qua, Funtap đã ra mắt nhiều sản phẩm thành công như: Xích Bích 3D, Tam Quốc GO, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Đấu Trường Haki...Cùng với Gamota, Funtap được xem là đơn vị phát hành game mobile thứ 2 có tốc độ tăng trưởng mạnh trong năm 2017.
Funtap mời Ba Tưng làm đại sứ cho Xích Bích 3D
Nhằm tri ân cộng đồng game thủ đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua, sáng nay (01.02), nhà phát hành Funtap khởi động chương trình Đón Xuân Mậu Tuất – Chất Ngất Lộc Vàng. Theo đó khi tham gia chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần thưởng vô cùng hấp dẫn như: iPhone X, Tủ lạnh, TV, Quà ingame trị giá 20 triệu, Chỉ vàng 9999…. Người chơi chỉ cần tham gia hai sự kiện gồm Hái Lộc đầu Xuân và quay số Tài Lộc là có thể rinh ngay những phần quà trên.
Đối với sự kiện Hái Lộc đầu Xuân bạn chỉ cần sử dụng 30 FunCoin cho mỗi lượt hái lộc Số lượt quay thưởng tối đa mỗi ngày tương ứng với hạng thành viên. Giải thưởng có thể nhận được gồm: Các phần quà ingame trị giá 20 triệu, 5 triệu, 1 triệu đồng; Sạc dự phòng, Voucher cặp vé xem phim, hàng ngàn thẻ điện thoại và hàng triệu FunCoin. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trúng “Mã dự thưởng” của sự kiện thứ 2 là Quay Số Tài Lộc. Người chơi sẽ thu thập “Mã dự thưởng” trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện để tham gia quay thưởng vào ngày 03.03.2018. “Mã dự thưởng” thu thập bằng cách Đăng nhập liên tiếp 5 ngày, Tích nạp, Hái lộc đầu xuân.
Giải thưởng cho sự kiện này gồm có: iPhone X 64GB, TV Sony, Tủ lạnh Samsung, Chỉ vàng 9999.
Được biết, thời gian diễn ra chương trình này từ nay đến hết ngày 20.2.2018.
Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm chương trình tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.