Game mobile 'ăn theo' Hoàn Châu Cách Cách mở cửa ngay hôm nay

09/06/2017 11:39 GMT+7

Game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật như Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vi, Ngũ A Ca,... trong sản phẩm "ăn theo" bộ phim nổi tiếng một thời này.

 Hoàn Châu Cách Cách Mobile là game mobile nhập vai chiến thuật chơi trên màn hình dọc, trò chơi được xác nhận bản quyền sản xuất từ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách từng làm mưa làm gió làng phim Trung Quốc cách đây gần 20 năm về trước. Sản phẩm này như một món quà đặc biệt dành tặng những fan hâm mộ của bộ phim này.

Hoàn Châu Cách Cách Mobile được xây dựng trên nền đồ họa 2D với phong cách thiết kế Q-Style khá quen thuộc của Trung Quốc. Nhìn chung, vì là một sản phẩm chiến thuật nên trò chơi không thực sự đề cao phương diện chất lượng đồ họa, tuy nhiên game thủ vẫn dễ dàng nhận ra các nhân vật quen thuộc.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật như Tiểu Yến Tử, Ngũ A Ca, Hạ Tử Vi, Phúc Nhĩ Khang,... Đây cũng sẽ là các nhân vật đồng hành với game thủ trong quá trình trải nghiệm trò chơi.

Trong quá trình trải nghiệm thế giới của Hoàn Châu Cách Cách Mobile, game thủ sẽ cần lựa chọn các nhân vật thích hợp cho trận hình của mình để có thể vượt qua các thử thách từ Hoàng thượng. Bên cạnh đó, quá trình tăng lực chiến cho đội hình này cũng tốn khá nhiều công sức cày cuốc, dựa trên các tính năng quen thuộc của các sản phẩm game nhập vai chiến thuật như cường hóa, nâng cấp,...

Có thể nói rằng Hoàn Châu Cách Cách Mobile dù không thực sự hấp dẫn nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nhất định với cốt truyện bám sát phiên bản phim truyền hình được công chiếu cách đây gần 20 năm. Hoàn Châu Cách Cách Mobile sẽ chính thức mở cửa trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS từ hôm nay (9.6)

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.