Game mobile Chiến Long Tam Quốc hợp tác cùng nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng

Khương Duy
Khương Duy
03/03/2021 14:18 GMT+7

Theo dự kiến, game mobile Chiến Long Tam Quốc sẽ mở cửa đón game thủ vào ngày 6.3 sắp tới, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện với các phần quà giá trị hấp dẫn dành cho cộng đồng.

Chiến Long Tam Quốcgame mobile chiến thuật được xây dựng và phát triển dựa trên bối cảnh Tam Quốc vô cùng quen thuộc, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Gosu lên lịch phát hành trong tháng 3.2021 này. Sản phẩm cũng đã có sự hợp tác với nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Đinh Đại Vũ, Bông Nguyễn,... hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho cộng đồng game thủ Việt.

Chiến Long Tam Quốc tái hiện một cách chân thực và sống động các trận đánh mang tính chất lịch sử thông qua chuỗi hoạt động cuốn hút. Người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn trong tựa game này, trái lại như được tự mình tận hưởng bầu không khí chiến đấu khốc liệt thông qua quá trình xây dựng Gia Tộc, xông pha chiến trường Tranh Diệt Boss, Tam Quốc Chiến, Đoạt Vương Đế,… cùng những huynh đệ khác.

Các hoạt động trong Chiến Long Tam Quốc mô phỏng chân thực cuộc chiến 3 nước trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Đặc biệt nhất phải kể đến hoạt động Tam Quốc Hỗn Chiến, nơi mà các danh tướng từ 3 nước trở thành kẻ thù, tham gia quyết chiến lẫn nhau. Những kẻ mạnh nhất sẽ mang trên mình danh xưng Chiến Thần nhưng quá trình chiến đấu, tranh đoạt được vị trí đó cũng vô cùng khốc liệt.

Mới đây, Chiến Long Tam Quốc còn tạo được ấn tượng với bài hát chủ đề được ca sĩ Đinh Đại Vũ thể hiện lấy cảm hứng từ tình nghĩa Huynh Đệ của ba anh em Lưu Bị – Quan Vũ – Trương Phi. Ngoài ra, trò chơi còn hút mắt người chơi với bộ ảnh Cosplay được đầu tư kỹ lưỡng với sự góp mặt của ca sĩ Phạm Anh Khoa (vai Lữ Bố), Bông Nguyễn (vai Điêu Thuyền).

Theo dự kiến, game mobile Chiến Long Tam Quốc sẽ mở cửa đón game thủ vào ngày 6.3 sắp tới, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện với các phần quà giá trị hấp dẫn dành cho cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.