Game thủ Anh Hùng Xạ Điêu rộn ràng đón xuân mới

22/02/2018 12:11 GMT+7

Không chỉ dành thời gian đón Tết Nguyên Đán bên gia đình, những game thủ Anh Hùng Xạ Điêu Gamota cũng không bỏ quên đồng đội khi liên tục chia sẻ khoảnh khắc du xuân rộn ràng tại những buổi offline bang hội đầu năm

Hòa chung không khí hào hứng đón mừng năm mới Mậu Tuất 2018, bên cạnh việc đoàn viên quây quần bên gia đình, hàng loạt bang hội Anh Hùng Xạ Điêu Gamota cũng đã có những giây phút vui vẻ bên đồng đội khi đua nhau khoe ảnh offline "quẩy banh nóc" với khẩu hiệu: dành cả Tết Nguyên Đán cày game.

Ngay từ mồng 1 Tết, group cộng đồng game thủ đã ngập tràn những khoảnh khắc du xuân của nhiều bang hội trên khắp mọi miền đất nước. Không kể gần xa, tuổi tác, hàng trăm game thủ đều đã tụ hội lại để tham gia offline bang, cùng nhau "quẩy hết nấc" đón tân xuân. Đây cũng là dịp để các game thủ gần gũi nhau hơn và củng cố tinh thần đồng đội trong bang.

Có thể nói rằng, không chỉ tạo nên một cộng đồng đa dạng, thân thiện, dù trong game hay ngoài đời, những người chơi của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota luôn biết gắn kết với nhau thành một tập thể vững mạnh, đoàn kết. Như bao cộng đồng khác, những buổi offline là không thể thiếu để gắn kết những chiến hữu, anh em trong cùng một tập thể với nhau, đặc biệt là trong thời điểm cả nước đang đón xuân mới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.