Game thủ bức xúc Au Speed lùi ngày ra mắt

25/04/2017 18:09 GMT+7

Đứng trước việc game mobile Au Speed của nhà phát hành VTC Mobile liên tục trễ hẹn, nhiều clan lớn nhỏ cũng như không ít người chơi đã bày tỏ sự bất bình.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong bài viết trước, game mobile Au Speed đang nhận được không ít những lời phản ánh, chỉ trích của cộng đồng game thủ, về sự việc trễ hẹn tới 2 lần thời gian ra mắt game.
Cụ thể, thời điểm đầu tiên, Au Speed được ấn định ra mắt vào ngày 20.4, nhưng do "lỗi kỹ thuật", đơn vị vận hành sản phẩm quyết định dời lại ngày 24.4, nhưng không hề thông báo từ những ngày trước đó. Tới thời điểm ngày 24.4, sản phẩm này tiếp tục trì hoãn ngày ra mắt, kéo dài tới ngày 5.5 và cũng với nội dung "lỗi kỹ thuật".
Ngay khi sự việc này được Thanh Niên Game phản ánh, thì cũng trong thời điểm đó, không ít Clan, các hội nhóm nhỏ và nhiều người chơi khác đã quyết định bỏ game, dừng cuộc chơi vì sự thất hứa này của ban vận hành Au Speed.
Trần Đức Phước, chủ guild Skyland bức xúc cho biết : " Game gì mà chưa ra mắt đã mất uy tín nhiều lần, sau này sản phẩm ra rồi cũng chẳng tốt hơn gì đâu, mọi người ủng hộ game làm cái gì. Mấy ông chủ guild khác đông thành viên lắm không biết sao, còn guild tôi thì xác định dẹp luôn."
Cùng ý kiến, Khánh, một chủ guild khác cho biết: " Tôi sẽ kêu gọi anh em nghỉ game, chứ cái kiểu mất uy tín thế này thì bức xúc quá rồi"
Đồng tình với hành động này của các chủ guild, nhiều người chơi cũng đã xoá game, hoặc chuyển qua các sản phẩm đã ra mắt trước đó. 
Trước tình hình game thủ phản ánh dữ dội, đội ngũ Admin của Au Speed đã có nhiều lời giải thích, trần tình cũng như xin lỗi về sự việc trễ hẹn lần này.
Admin Huyền Chibi cho biết: "Au Speed rất may mắn được cộng đồng ủng hộ nhiệt tình. Hiện Admin Huyền Chibi cùng đội ngũ BQT đang làm việc ngày đêm hoàn thiện sản phẩm để đưa game tới gamer nuột nhất, update thêm nhiều tính năng mới nhất dẫn tới ngày ra game chậm trễ hơn dự kiến. Thay mặt đội ngũ BQT, Huyền Chibi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các gamer vì sự thiếu xót không mong muốn này."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.