Game thủ chưa hài lòng với Thông Thiên Mobi

22/06/2017 17:15 GMT+7

Lý do chính là vì trò chơi vấp phải khá nhiều lỗi trong ngày ra mắt hôm nay (22.6)

 Thông Thiên Mobi là game di động nhập vai chiến đấu được xây dựng dựa theo nguyên tác Tây Du Ký. Trò chơi sẽ đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên, theo chân hành trình lấy kinh của bốn thầy trò Đường Tăng và chiến đấu với đủ dạng yêu ma quỷ quái để hoàn thành cơ nghiệp.

Giống như những game cùng thể loại khác, người chơi sẽ vẫn thực hiện chuỗi nhiệm vụ theo cốt truyện để thăng cấp, dần dần mở khóa những tính năng mới để dễ dàng hiểu sâu hơn về Thông Thiên Mobi. Song song với đó, trò chơi cũng có hàng loạt các tính năng đề cao tính cộng đồng. Đặc biệt, game mobile này tập hợp dàn tính năng PK - PvP tương đối thú vị: Bang Chiến, Công Thành Chiến, và Liên Máy Chủ Chiến. Ngoài ra, game thủ còn có thể tự do giao dịch và thoải mái đồ sát - cướp bóc trong thế giới Thông Thiên Mobi.

Lỗi hiển thị khi vào game
Không hiển thị người chơi khác vì lag

Chính những tính năng này đã khiến cộng đồng game thủ khá hứng thú với Thông Thiên Mobi, dẫu vậy, có vẻ như nhà phát hành VGP đã việc chuẩn bị cho ngày ra mắt của trò chơi chưa thực sự kỹ lưỡng, thế nên khi vừa mở các máy chủ vào sáng nay (22.6), Thông Thiên Mobi đã ngay lập tức gặp trục trặc.

Không thể hiển thị hết bản đồ/giao diện game

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, rất nhiều game thủ đã bị treo máy khi game đang load dữ liệu. Cùng với đó, lỗi hiển thị, mất ngôn ngữ, lag game liên tục xảy ra khiến nhiều người chơi chán nản. Ngoài ra, một số game thủ tham vọng "đua top" cũng không làm được bởi hệ thống nạp thẻ của Thông Thiên Mobi luôn trong tình trạng chập chờn, lúc được lúc không, thậm chí một số giftcode cũng không thể sử dụng.

Game thủ đang gặp phải nhiều khó khăn khi chơi game

Phản ứng trước việc này, đội ngũ vận hành và hỗ trợ của trò chơi đã liên tục thu thập ý kiến của game thủ để tối ưu hóa và khắc phục. Rõ ràng đây hiện tại chỉ là phương pháp mang tính chất tình thế chứ chưa phải biện pháp khắc phục triệt để.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.