Game thủ có thể tham gia đợt test cuối của game MOBA Liệp Thủ Chi Vương

19/02/2020 14:23 GMT+7

Vào tháng 3 sắp tới, Liệp Thủ Chi Vương sẽ được NetEase mở cửa thử nghiệm lần cuối trước khi ra mắt chính thức trong năm nay.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, King Of Hunters - Liệp Thủ Chi Vương là game mobile MOBA sinh tồn do NetEase sản xuất, trò chơi lấy bối cảnh đậm phong cách Châu Âu thời đại trung cổ với các kiểu nhân vật như chiến binh, sát thủ, kỵ sĩ,...  Sản phẩm này sẽ mở đợt thử nghiệm cuối cùng vào tháng 3 sắp tới trước khi ra mắt chính thức trong năm nay.

Bước vào trò chơi, các game thủ sẽ được một con rồng đưa tới chiến trường, và sau khi hạ xuống mặt đất, người chơi sẽ bắt đầu hành trình đi "loot đồ" và chiến đấu giống như các sản phẩm battle royale thông thường. Vũ khí trong Liệp Thủ Chi Vương đa phần là các vũ khí cơ bản ở thời trung cổ như kiếm, rìu, giáo mác, khiên,... Trò chơi có tính năng chuyển đổi vũ khí lúc chiến đấu: game thủ có thể nhặt và trang bị cho bản thân mình 2 loại vũ khí và tùy hoàn cảnh khác nhau mà có thể tùy chọn sử dụng cho thích hợp.

Liệp Thủ Chi Vương có rất nhiều điểm rất hấp dẫn khiên người chơi cảm thấy vô cùng thích thú. Game có cả phương tiện di chuyển chứ không phải là chạy bộ và đó là những chú ngựa. Với Liệp Thủ Chi Vương, người chơi sẽ có thể có rất nhiều tình huống chiến đấu ở trên các công trình cao, phục kích từ trên cao hay núp lùm từ nhưng bụi cây nhỏ hay những cây cổ thụ.

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Liệp Thủ Chi Vương tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.