Game thủ đã có thể cài đặt trước Long Chiến Thương Khung

19/02/2019 11:30 GMT+7

Tham gia vào sự kiện download/cài đặt sớm trò chơi, các game thủ còn có cơ hội nhận được giftcode giá trị khi Long Chiến Thương Khung mở cửa vào ngày mai (20.2).

Long Chiến Thương Khung là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tu tiên khá quen thuộc, sản phẩm này đã được nhà phát hành Soha Game đưa về Việt Nam và cho ra mắt vào ngày 20.2 sắp tới. Hiện tại các game thủ đã có thể tải và cài đặt trước trò chơi trên cả Android và iOS, đồng thời có thể tham gia vào sự kiện tải game sớm để nhận được giftcode với các vật phẩm in-game giá trị.

Long Chiến Thương Khung cho người chơi lựa chọn 3 class nhân vật: Kiếm Khách, Linh Vũ và Thương Thánh, mỗi class nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí khác nhau cùng nhiều tuyệt kĩ mang đặc trưng sức mạnh riêng. Nếu như Kiếm Khách lăn xả như vũ bão trên chiến trường nhờ bộ kỹ năng cận chiến đậm chất càn quét thì Linh Vũ lại cất giấu khả năng sát thủ tầm xa đằng sau vẻ ngoài mềm mại, hoặc nếu bạn là một người chơi yêu thích sự huyền bí, ma mị thì bậc thầy Thương Thuật - Thương Thánh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sức hấp dẫn của Long Chiến Thương Khung còn đến từ việc không giới hạn các hoạt động PK 24/7, phó bản sinh tồn, đặc biệt là giải đấu đệ nhất bang liên tất cả các server. Ngoài ra, trò chơi còn mang tới nhiều tinh chỉnh khác biệt trong các tính năng - hoạt động trong game, tạo ra nhiều thử thách hơn cho các game thủ.

Game thủ quan tâm có thể tham gia download/cài đặt trước Long Chiến Thương Khung tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.