Game thủ Đại Kiếm Vương Mobile đã sẵn sàng 'rước nàng về dinh'

31/05/2019 11:48 GMT+7

Sáng nay 31.5, Đại Kiếm Vương Mobile tung ra bản cập nhật mới nhất, mở tính năng Kết hôn, cộng đồng Đại Kiếm Vương Mobile đã có thể danh chính ngôn thuận có đôi có lứa, rộn ràng báo hỉ khắp giang hồ.

“Chơi Đại Kiếm Vương, kiếm người thương” thì mục tiêu cuối cùng chính là được cùng nhau vun đắp tổ ấm. Vì vậy, cũng như như các tựa game nhập vai khác, Kết Hôn là tính năng được game thủ Đại Kiếm Vương Mobile quan tâm và chờ đợi.
Nguồn gốc trào lưu “Chơi Đại Kiếm Vương, kiếm người thương”
Kể từ sau khi trào lưu “chơi Đại Kiếm Vương, kiếm người thương” nổ ra, người chơi khắp các server đã vô cùng chú ý và háo hức chờ đợi tính năng thú vị này.
Chưa có người thương thì phải “năng” chơi Đại Kiếm Vương Mobile, nhưng phải chú ý sức khỏe và sắp xếp thời gian hợp lý
Nghe mùi chua chát ở đâu đây…

Để tiến hành Kết Hôn, 02 người chơi cần khác giới và đạt level 70, chưa từng kết hôn, đang có Hảo hữu với nhau và có độ thân mật trên 520.

Các “thủ tục đăng ký kết hôn” mà game thủ Đại Kiếm Vương Mobile cần biết
Tùy vào điều kiện mà cặp đôi có thể lựa chọn cho mình một phong cách cưới phù hợp

Sau khi kết hôn, đôi tân lang tân nương có thể mời hảo hữu tới Hôn Lễ để thết đãi yến tiệc. Người chơi tới tham dự Hôn Lễ không chỉ được ăn uống linh đình mà còn có cơ hội nhận quà từ đám cưới.\

Thiệp hồng trao tay…
…no say ăn uống.

Sau khi Kết Hôn, các tính năng các như Tiệm Kết Hôn, Đồng Tâm Kết sẽ được mở. Và tất nhiên, món quà Thần Binh Bậc 7 cũng như các hoạt động Phó Bản Phu Thê hấp dẫn cũng sẽ được ưu ái dành riêng cho tân lang tân nương.

Thần Binh Bậc 7 – quà tặng đặc biệt dành cho những cặp đợi mới cưới

Kể từ sau khi trào lưu “chơi Đại Kiếm Vương, kiếm người thương” nổ ra, người chơi khắp các server đã vô cùng chú ý và háo hức chờ đợi tính năng thú vị này. Và trong bản cập nhật ngày 31/5, tính năng Kết Hôn chính thức được mở, các chàng trai, cô gái đã có thể danh chính ngôn thuận sánh vai cùng người thương; mang lại màu sắc mới, vui vẻ và nhộn nhịp hơn cho chặng đường hành tẩu giang hồ của các anh hùng gần xa.

Trải nghiệm Đại Kiếm Vương Mobile tại: https://dkvm.onelink.me/4zRM/42747f8a

Trang chủ: http://dkvm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dkvm.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/dkvm.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.