Game thủ dùng iOS không thể tải Vua Pocket 3D

13/04/2017 15:29 GMT+7

Số lượng không nhỏ người chơi sử dụng iOS đang cảm thấy "bế tắc" trong việc tải game Vua Pocket 3D.

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Vua Pocket 3D liên tục phản ánh với Thanh Niên Game về tình trạng lỗi không thể tải được sản phẩm khi sử dụng hệ điều hành iOS. Tình trạng này không chỉ xảy ra ở một vài cá nhân, mà là lỗi chung về việc sản phẩm không đáp ứng, tương thích với điều kiện của iOS.

tin liên quan

Vua Pocket 3D 'lao đao' vì hack
Suốt những ngày qua, cộng đồng game thủ Vua Pocket 3D náo loạn vì tình trạng hack speed tràn lan, mất kiểm soát.

Theo nhà phát hành Soha Game, tình trạng lỗi trên xảy ra ngoài ý muốn, và đơn vị này vẫn đang tích cực sửa lỗi. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một xác nhận nào việc người dùng có thể chơi trực tiếp bằng hệ điều hành iOS. Do đó, 2 cách trải nghiệm game chính hiện này là hệ điều hành Android và giả lập.

Vua Pocket 3D là một  game mobile  dạng Card Battle mô phỏng theo phong cách chiến đấu cổ điển của các game Pokemon từng có trên các hệ máy console của Nitendo. Tuy nhiên được tối giản đi khá nhiều để phù hợp với đối tượng người chơi trên smartphone. Điểm nhấn của trò chơi này chính là đồ họa 3D rất bắt mắt thể hiện các Pokemon sinh động và cực kì giống phiên bản gốc.

Nhận được lượng người chơi phong phú, tuy nhiên, thời gian gần đây, việc vướng lỗi hệ điều hành iOS khiến sản phẩm thụt giảm người chơi trầm trọng. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Số lượng không nhỏ người chơi sử dụng iOS đang cảm thấy "bế tắc" trong việc tải game Vua Pocket 3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.