Game thủ hào hứng với sự kiện 'Tìm kiếm tài năng Liên Quân'

02/02/2018 11:20 GMT+7

Đây là sự kiện tương đối hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile yêu thích sáng tạo...

Mới đây, để đáp ứng nhu cầu thỏa sức sáng tạo về Liên Quân Mobile, Hội đồng Liên Quân chính thức cho ra mắt thêm 1 fanpage mới trên facebook mang tên Liên Quân Sáng Tạo. Đây là một sân chơi cho cộng đồng có thể thỏa sức đóng góp chia sẻ những sản phẩm của mình: vẽ tranh, dựng clip, múa hát... có liên quan tới chủ đề về Liên Quân Mobile. Thông qua fanpage mới này, các tác phẩm của game thủ có thể được cộng đồng Liên Quân Mobile vinh danh và quảng bá tới hàng triệu người chơi.

Ngay khi fanpage ra mắt, Liên Quân Mobile đã tổ chức sự kiện Tìm kiếm tài năng Liên Quân, người tham dự sẽ gửi những tác phẩm sáng tạo của chính mình tới Fanpage Liên Quân Sáng Tạo thông qua việc đăng bài dự thi lên mục sự kiện của fanpage này. Nội dung sáng tạo có thể là vẽ tranh, làm thơ, truyện chế, hát, nhảy, dựng video, cosplay,... Các tác phẩm tham dự bắt buộc phải có chữ ký/dấu hiệu xác thực chính chủ và có nội dung liên quan tới Liên Quân Mobile.

Đã có khá nhiều game thủ gửi các bài dự thi

Quy trình tham gia sự kiện này tương đối đơn giản gồm 3 bước:

  • Bước 1: Like fanpage Liên Quân Sáng Tạo ( Link)
  • Bước 2: Share bài post sự kiện và tag 3 bạn bè, rủ họ tham gia cuộc thi.
  • Bước 3: Đăng bài dự thi của mình lên mục sự kiện Cuộc thi tìm kiếm tài năng Liên Quân của fanpage Liên Quân Sáng Tạo. Bài dự thi phải có đầy đủ thông tin như: Họ và tên, tên bài dự thi, Email, Open ID, hashtag #lienquan_sangtao và hashtag thể loại bài dự thi.

Các game thủ tham gia sự kiện đặc biệt này sẽ nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn như bộ combo quà tặng phiên bản Tết (áo thun, mũ, lì xì, dây đeo thẻ, iring,...) cùng hàng trăm Ruby. Sự kiện Tìm kiếm tài năng Liên Quân sẽ kết thúc vào ngày 6.2 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.