Game thủ mệt mỏi vì Vạn Tướng Trận lỗi liên miên

09/04/2017 10:35 GMT+7

Tuy đội ngũ vận hành thường xuyên túc trực, đón nhận phản ánh, nhưng webgame Vạn Tướng Trận vẫn không tránh khỏi việc có quá nhiều lỗi xảy ra trong game.

Vạn Tướng Trận là webgame nhập vai chiến đấu theo lượt có chủ đề Tam Quốc, do One World phát hành tại thị trường Việt Nam. Vạn Tướng Trận cho phép game thủ xây dựng đội hình riêng với những danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như Quan Vũ, Lưu Bị, Tào Tháo,…Đặc biệt, sản phẩm có nhiều cải tiến trong lối chơi, khi xây dựng hệ thống tướng khắc chế thông qua Ngũ hành.
Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ liên tục phản ánh về tình trạng lỗi xảy ra trong game. Cụ thể, theo một số người chơi, game thường xuyên vướng vào các lỗi nạp thẻ, mất tiền trong game. Có những người chơi mất ít, có những người... mất hết. 
Khi tình trạng này đang được khắc phục, thì sản phẩm tiếp tục dính vào khá nhiều lỗi khác trong game như lỗi không vào được game, lỗi không gia nhập bang,...
Cùng với đó, cộng đồng phản ánh rất nhiều việc họ đã gửi thông báo lỗi lên đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiều lần, nhưng vẫn chưa được hồi đáp. Tình trạng này khiến người chơi chán nản, thậm chí bỏ game. 
Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, hiện tại, đã có một số admin bên vận hành sản phẩm túc trực trong fanpage, group của Vạn Tướng Trận để ghi nhận và khắc phục lỗi. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.