Game thủ nạp lậu Quân Huy sẽ bị Liên Quân Mobile 'xử đẹp'

24/12/2017 14:54 GMT+7

Ngoài việc bị khóa tài khoản, các game thủ xấu tính có thể sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu như có vi phạm nghiêm trọng.

Với tình trạng nạp lậu Quân Huy diễn biến khá phổ biến và có dấu hiệu tăng mạnh trong thời gian vừa qua, Liên Quân Mobile đã chính thức lên tiếng về cách xử lý đối với những game thủ xấu tính này. Theo đó, trong những tuần vừa qua, đội ngũ vận hành trò chơi đã rà soát và kiểm tra, lên danh sách các tài khoản vi phạm để chuẩn bị một đợt "thanh trừng" diện rộng, nhằm trả lại môi trường công bằng cho các game thủ.

Trong nội dung thông báo, Liên Quân Mobile cho biết sẽ khóa tài khoản ngay sau khi phát hiện nạp lậu, trong vòng một tháng kể từ ngày khóa tài khoản, các chủ tài khoản có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ của trò chơi để mở lại tài khoản 1 lần duy nhất với điều kiện bắt buộc là phải "nạp hoàn trả" đầy đủ số Quân Huy đã nạp lậu, trong trường hợp tái phạm, tài khoản sẽ bị khóa vĩnh viễn. Hết thời gian 1 tháng, nếu chủ tài khoản không chấp nhận cách "đề bù thiệt hại" này, tài khoản cũng sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Đối với các vật phẩm được mua hoặc được tặng bằng Quân Huy lậu, phía nhà phát hành sẽ thu hồi toàn bộ dù cho tài khoản có nạp đền bù hay không, điều này đồng nghĩa với việc nếu muốn mở lại tài khoản, người chơi vẫn phải nạp đền bù toàn bộ như đã nói ở trên. Đội ngũ quản trị Liên Quân Mobile cũng cho biết các đối tượng sử dụng phương pháp nạp lậu Quân Huy để kinh doanh sẽ có thể bị khởi tố trách nhiệm trước pháp luật và phải đối mặt với các cơ quan chức năng có thẩm quyền do hành vi phá hoại nghiêm trọng này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.