Game thủ nóng lòng muốn quay trở lại Loong Online

06/11/2017 14:58 GMT+7

Hé lộ thông tin về việc ra mắt trong tháng 11, chính vì thế mà Loong Online trở thành tâm điểm của giới game thủ ưa "hoài cổ" trong những ngày này.

 Loong Online là game online thuộc thể loại MMORPG 3D được phát hành tại Việt Nam vào năm 2011, ở thời điểm đó, trò chơi đã tạo dựng được danh tiếng tương đối tốt tại thị trường Châu Á và đương nhiên trở thành cơn sốt tại nước ta ngay khi ra mắt. Mặc dù vậy, trước quy luật đào thải khắc nghiệt của thị trường game online Việt Nam, sản phẩm này cũng đã phải ngưng hoạt động vào năm 2012.

Loong Online được đánh giá là có chiều sâu với nhiều tính năng đặc sắc bên cạnh những nét quen thuộc của dòng game nhập vai trên PC. Trò chơi sở hữu hệ thống nhiệm vụ đồ sộ và phong phú với hơn 3000 nhiệm vụ cả chính tuyến lẫn phụ tuyến. Hệ thống nhiệm vụ này sẽ giúp người chơi đi sâu tìm hiểu về cốt truyện của Loong Online, sự hình thành của Thần Long, cuộc tranh đấu với các Âm Thần, sứ mệnh bảo vệ các Long Châu của 8 thị tộc,...

Đến thời điểm những ngày đầu tháng 11 hiện tại, cộng đồng game thủ đang rất nóng lòng muốn được chạm tay vào sản phẩm lão làng này, đặc biệt là các game thủ đã từng có thời gian dài ăn ngủ với Loong Online từ những năm 2011.

Cộng đồng game thủ đang nóng lòng muốn tham gia trò chơi này

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, đã có rất nhiều ý kiến bày tỏ hi vọng nhà phát hành Asiasoft sớm cho ra mắt trò chơi. Cộng đồng game thủ cũng đang sôi sục với việc lập bang hội, chiêu mộ các thành viên mới và kêu gọi những "hảo hán" cũ quay trở lại giang hồ.

Người chơi có thể tham gia sự kiện mời bạn bè để nhận nhiều quà tặng

Hiện tại, trang chủ của Loong Online cũng đã mở cửa, đồng thời thông báo rằng các nội dung quan trọng trong game sẽ được tiết lộ vào ngày 8.11 sắp tới. Được biết, đây sẽ là phiên bản mới nhất của trò chơi này với nhiều điểm nhấn mới mẻ cũng như được cập nhật những cân bằng trong game, tương đương với các phiên bản hiện hành trên thế giới. Game thủ cũng có thể tham gia sự kiện "Mời bạn tham gia" để có thể nhận thêm các phần quà hấp dẫn từ Loong Online.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.