Game thủ phát cuồng vì ưu đãi miễn phí 'siêu to khổng lồ' của Tân Thiên Long Mobile VNG

01/11/2019 16:11 GMT+7

Với bản cập nhật mới nhất Nguyệt Ảnh Kỳ Trận, Tân Thiên Long Mobile VNG xứng danh là tuyệt tác MMORPG kiếm hiệp ghi điểm trọn vẹn trong mắt người chơi.

MMORPG Tân Thiên Long Mobile VNG ra mắt game thủ Việt từ đầu năm 2019, song đã ghi được rất nhiều dấu ấn đặc biệt. Mang đặc trưng phong cách kiếm hiệp Kim Dung nguyên bản, cụ thể là cốt truyện Thiên Long Bát Bộ, cho đến nay Tân Thiên Long Mobile VNG đã tái hiện được sáu, trong số Thất đại môn phái lai Trân Thú lừng lẫy, bao gồm Cái Bang, Nga My, Đường Môn, Minh Giáo, Thiên Long và Tiêu Dao.
Nhưng từng đó vẫn chưa đủ để Tân Thiên Long Mobile VNG cảm thấy hài lòng. Sự kỳ vọng của game thủ Việt dành cho Tân Thiên Long Mobile VNG là quá lớn, buộc tựa game này phải luôn không ngừng đổi mới, tối ưu hóa cũng như mang đến những ưu đãi ngày càng đặc biệt, hấp dẫn hơn.
Và ở phiên bản mới nhất , Big Update siêu to khổng lồ mang tên “Nguyệt Ảnh Kỳ Trận” lại một lần nữa làm được điều này, sau thành công của bản Big Update đầu tiên “Hỏa Động Càn Khôn” diễn ra vào tháng 6 năm nay. Nhưng với phiên bản mới lần này, Tân Thiên Long Mobile VNG đem đến một môn phái mới, những tính năng mới và hàng loạt ưu đãi miễn phí cực khủng mới.
Đầu tiên, Quà điểm danh hàng tháng chắc chắn sẽ là sự kiện được người chơi quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ, đây là điều mà bất kỳ người chơi nào cũng nhìn thấy và làm đầu tiên mỗi khi vào game của ngày mới. So với hoạt động Quà điểm danh hàng tháng trước đây, bản cập nhật “Nguyệt Ảnh Kỳ Trận” sẽ tăng số lượng phần thưởng lên, bao gồm cả thêm nội đơn và vật phẩm kinh mạch.
Tiếp đó, EXP và Cống hiến đơn sẽ là những vật phẩm gây được sự chú ý. Giờ đây, chỉ cần vào Bang và đạt được những mốc Level nhất định (49,54,59,64,69…) người chơi sẽ nhận được bộ vật phẩm cực kỳ hữu ích, giúp nâng cấp cho cả nhân vật và bang hội.
Đăng nhập 7 ngày – sự kiện đăng nhập diễn ra trong tuần đầu khai mở một server bất kỳ cũng có sự thay đổi đáng kể. Theo đó, Thời trang Thanh Mộng Liên Hoa, Lam Điền Lệnh, Tân Mãng Phù và Đá Level 3 sẽ là những vật phẩm được “ghim” vào thêm. Và tất nhiên để tạo được bước đà hoàn hảo, đăng nhập đầy đủ trong 7 ngày đầu là vô cùng cần thiết.
 
Cuối cùng, Shop kỳ ngộ là tính năng cuối cùng được mang đến trong bản cập nhật “Nguyệt Ảnh Kỳ Trận”. Được biết, hoạt động này sở hữu rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, được luân phiên và thay đổi định kỳ tùy theo nhu cầu của người chơi. Vì là lần đầu tiên xuất hiện, nên người chơi cũng cần cân nhắc kỹ trước khi Shopping nếu không muốn choáng ngợp trước những gì đang được bày bán.
Chỉ với từng đó ưu đãi, Tân Thiên Long Mobile VNG đã chứng tỏ được mình là một trong số những tựa game kiếm hiệp nhập vai “chiều” game thủ Việt nhất. Những sự kiện và ưu đãi mà Tân Thiên Long Mobile VNG đem đến chắc chắn chưa dừng lại ở đó, và game thủ Việt thì đang cảm thấy hài lòng với cách mà tựa game này đang được vận hành.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo Tuyệt tác MMORPG nhập vai kiếm hiệp, sở hữu đồ họa 3D mang cốt truyện Thiên Long Bát Bộ Tân Thiên Long Mobile VNG tại:
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.