Game thủ tiếp tục 'dính thính' từ Chinh Đồ Mobile

13/06/2017 10:46 GMT+7

Thế nhưng ngày ra mắt game thì vẫn là một ẩn số được giữ kín suốt nhiều tháng qua...

 Chinh Đồ Mobile là game mobile nhập vai chiến đấu có nội dung cực kỳ quen thuộc với cộng đồng game thủ đã gắn bó với phiên bản Chinh Đồ tiền nhiệm trên PC do VNG phát hành cách đây gần chục năm. Một cốt truyện xoay quanh những vị anh hùng hành hiệp trượng nghĩa, trừ gian diệt bạo, rèn luyện võ công… và hơn hết là những trận chiến mang quy mô quốc gia, tranh giành sơn hà xã tắc.

Vào cuối tháng 2 vừa qua, làng game Việt cũng đã dấy lên nhiều tin tức cho rằng sản phẩm này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt, để hồi sinh lại thương hiệu Chinh Đồ vốn rất được ưa chuộng tại nước ta. Và cuối cùng đến đầu tháng 3.2017, trang chủ Chinh Đồ Mobile bất ngờ được VNG cho ra mắt đã thay cho lời xác nhận từ chính đơn vị này.

Tuy nhiên kể từ đó tới nay, nhà phát hành VNG vẫn khá im hơi lặng tiếng trong việc hé lộ lịch trình phát hành sản phẩm này, mà thay vào đó lại gấp rút cho ra mắt các sản phẩm khác. Hiện tại, trang chủ của Chinh Đồ Mobile cũng đã được đóng lại với nội dung "đang nâng cấp", điều này đã khiến cho cộng đồng game thủ chỉ biết chờ đợi trong mòn mỏi.

Và mới đây, VNG lại tiếp tục "thả thính" với việc ra mắt fanpage Chinh Đồ 1 Mobile làm cho cộng đồng yêu thích Chinh Đồ đứng ngồi không yên. Tất nhiên, ra mắt fanpage là vậy nhưng lộ trình ra mắt của Chinh Đồ Mobile vẫn còn là một ẩn số sau gần 4 tháng xuất hiện tại Việt Nam và chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy game thủ Việt sẽ sớm được chạm tay vào sản phẩm hấp dẫn này.

Ra mắt fanpage chỉ là 'thả thính' game thủ mà thôi

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.