Game thủ tố nhà phát hành Heroes of Dawn quy chụp, vu oan họ nạp lậu

19/04/2017 15:00 GMT+7

Ra đợt trừng trì nạp lậu chưa bao lâu, thay vì nhận được sự ủng hộ, ban vận hành Heroes of Dawn lại dính phải không ít gạch đá của cộng đồng, khi cho rằng đơn vị này đã khoá oan không ít tài khoản.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, trước tình hình không ít người chơi đã lợi dụng lỗ hổng trong game để nạp lậu, thông qua visa, google play và Itunes để nạp lậu ma thạch vào Heroes of Dawn,  nhà phát hành SSO  đã quyết định ra đợt truy quét và trừng trị những người chơi gian lận này, bằng hành vi khoá vĩnh viễn không cần thông báo trước.

Tuy nhiên, ngay khi đợt trừng phạt này diễn ra vào ngày giữa tháng 4 vừa qua, không ít người chơi đã đăng thông tin phản ánh, cho rằng nhà phát hành Heroes of Dawn quy chụp, vu oan cho không ít người chơi.

Người chơi Ngô Hoàng Phúc cho biết: "Tài khoản của mình lâu nay nạp tiền rất trong sạch, không vi phạm bất cứ điều khoản nào theo như ban vận hành Heroes of Dawn  thông báo. Thế nhưng, không hiểu vì sao mà tài khoản bị khoá, rồi họ bảo mình nạp lậu. Nick này của mình bỏ tiền ra không ít, cũng hàng chục triệu chứ chẳng chơi, không thể có kiểu khoá vô lý như thế này"

Cùng ý kiến này, người chơi Nam Nguyên nói thêm: "Trước giờ nạp tiền trong game hoàn toàn theo hình thức cào thẻ, mua bằng google play tốn hàng triệu đồng, chứ không có cái việc huỷ giao dịch như ban vận hành Heroes of Dawn nói. Vậy mà vẫn bị khoá không lý do."

Trong hàng loạt những phản ánh của cộng đồng game thủ, người chơi Bill Trần nói thêm: "Bản thân nhà phát hành biết có lổ hỗng nạp lậu mà sửa lỗi dẫn đến mất cân bằng game. Người nạp chân chính mất cả đống tiền không theo lại giới nạp lậu. Ông anh của mình chuyên nạp Visa vào game chân chính thì bị khoá, còn mấy đứa nạp lậu đẩy vip cao chút là nhà phát hành cho qua, thấy hài hước quá. Gửi mail thì các bạn không trả lời, phản ánh thì bị khoá acc, đây là cách làm việc của đội ngũ vận hành game Heroes of Dawn  ở Việt Nam à?"

Trước tình trạng hàng loạt những tố cáo, phản ánh của game thủ về việc đội ngũ vận hành Heroes of Dawn  ở Việt Nam khoá oan tài khoản, đơn vị này vẫn chưa có lời hồi đáp đến cộng đồng game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.