Game thủ tự Việt hóa 'bom tấn' Taichi Panda 3

07/08/2017 13:55 GMT+7

Taichi Panda 3 đang tạo nên cơn sốt nhất định tại Trung Quốc cũng như Việt Nam, và theo tìm hiểu, hiện đã có một nhóm game thủ dành tâm huyết Việt hóa cho sản phẩm này.

 Taichi Panda 3 (tên tiếng Trung: Thái Cực Hùng Miêu: Liệp Long) là phiên bản tiếp theo của hai phần Taichi Panda khá thành công trước đây, tuy nhiên trò chơi là một sản phẩm thế giới mở, khác với 2 người tiền nhiệm của mình. Taichi Panda 3 được thiết kế trên nền tảng đồ họa Engine Flexi thế hệ thứ 3 - công nghệ đồ họa do chính Snail Games phát triển - đồng thời hứa hẹn chất lượng vượt trội so với các phiên bản trước. Trò chơi vẫn giữ nguyên các nét thiết kế theo phong cách Á Đông, tuy nhiên sẽ sở hữu thêm hàng loạt các tính năng mới.

Sản phẩm này đã tiến hành thử nghiệm nhiều lần để tối ưu hóa trên hệ điều hành Android, cũng như cập nhật thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn. Và cuối cùng, Taichi Panda 3 cũng đã bước vào giai đoạn Open Beta trên hệ điều hành Android để tiếp cận với nhiều người chơi hơn.

Mới đây, bản Việt hóa của Taichi Panda 3 đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này. Theo ghi nhận, việc Việt hóa trong game đã hoàn thiện tất cả các phần cơ bản và cực kỳ dễ tiếp cận đối với game thủ Việt, khiến cho việc trải nghiệm trò chơi dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt hơn là bản Việt hóa này hoàn toàn miễn phí. Việc cài đặt patch Việt hóa cũng được hướng dẫn khá tận tình, hầu như bất cứ game thủ nào cũng có thể tự cài đặt theo hướng dẫn.

Có thể nói, hành động này không chỉ xuất phát từ niềm đam mê mà còn là niềm trăn trở mong được mang một sản phẩm thực sự có chất lượng tới tay game thủ nước nhà, nhất là trong bối cảnh các game chất lượng thấp hơn rất nhiều đang tràn ngập làng game Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.