Game thủ Việt có thể trải nghiệm update tiếng Anh của 'truyền nhân PUBG'

03/05/2018 11:52 GMT+7

Với việc phiên bản Ring Of Elysium Thái Lan và Indonesia cập nhật tiếng Anh, các game thủ Việt trải nghiệm trò chơi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong thông báo cập nhật mới đây, Ring Of Elysium - game sinh tồn được mệnh danh là "truyền nhân của PUBG" - đã tung ra những thông tin update khiến cộng đồng game thủ hết sức phấn khích. Đáng kể nhất trong số này chính là việc có thêm các loại vũ khí mới như AUG, VKS, nhạc nền mới, tính năng báo cáo gian lận, giao diện mới,... 

Đặc biệt nhất trong đợt cập nhật này chính là việc update tùy chọn ngôn ngữ tiếng Anh trong game khiến cộng đồng game thủ hết sức vui mừng. Bởi lẽ hầu hết các phiên bản Ring Of Elysium đang được Garena phát hành tại Thái Lan, Indonesia hay Đài Loan thì đều đang sử dụng ngôn ngữ bản địa (tiếng Thái, tiếng Indo hoặc tiếng Hoa), do vậy việc update tiếng Anh sẽ giúp các game thủ trong khu vực trải nghiệm trò chơi này một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn chưa biết thì Ring Of Elysium là một sản phẩm game online sinh tồn do Tencent Games sản xuất với tên gọi tại Trung Quốc là Europa (Vô Hạn Pháp Tắc), trò chơi đã được Garena phát hành tại Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông và một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia. Xét về tổng thể, Ring Of Elysium mang hơi hướng và gần như mô phỏng lại toàn bộ nội dung gameplay của PUBG, và có thể được coi là phiên bản "PUBG của Trung Quốc". Dù vậy, trò chơi vẫn có thêm một số cải tiến so với PUBG, mà trong đó đáng kể nhất phải đến yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường. Sản phẩm này hiện đang là cái tên ăn khách tại khu vực Đông Nam Á và thu hút khá nhiều game thủ Việt tham gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.