Game thủ Việt đã có thể 'chiến' Paladins Strike

30/10/2017 14:15 GMT+7

Phiên bản mobile của game FPS MOBA Paladins đình đám đã chính thức có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS tại nhiều quốc gia.

Paladins Strike là game mobile được phát triển dựa trên game online Paladins khá đình đám, trò chơi này là một sản phẩm thuộc thể loại đấu trường trực tuyến (MOBA) thay vì FPS MOBA như phiên bản trên PC. Tương tự như các game mobile thuộc thể loại MOBA, người chơi Paladins Strike sẽ được chọn những vị tướng khác nhau và tạo thành một đội để thi đấu.

Tham gia vào Paladins Strike, người chơi sẽ được đắm chìm vào những trận đấu 5vs5 gay cấn, người chơi sẽ cùng các đồng đội của mình tấn công và tiêu diệt kẻ địch, đi cùng với đó là việc chiếm lĩnh cứ điểm và giành chiến thắng trước kẻ địch. Hiện tại trò chơi có khá nhiều chế độ chơi và bản đồ để người chơi có thể lựa chọn và trải nghiệm.

Game hiện đang sở hữu 15 nhân vật với những bộ kỹ năng đa dạng. Bên cạnh đó, Paladins Strike còn được trang bị nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt với hiệu ứng chuyển động khá mượt mà hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Nhìn chung, Paladins Strike hứa hẹn sẽ tái hiện những giá trị tinh túy nhất của đàn anh lên nền tảng di động.

Hiện tại game đang trong giai đoạn soft-launch ở 1 số quốc gia nhất định nhưng cần lưu ý là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, đối với game thủ sử dụng Android thì chỉ cần download file APK là có thể tham gia vào game. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm các thông tin cũng như download game tại trang chủ Paladins Strike.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.