Game thủ Việt hào hứng & rạng rỡ tại Đại Hội 360mobi 2020

13/01/2020 11:34 GMT+7

Đại Hội 360mobi 2020 diễn ra vào ngày 5.1 vừa qua thực sự là một ngày đặc biệt với không chỉ game thủ Việt mà còn thực sự đáng nhớ với các bạn trẻ nói chung. Bởi ở sự kiện này, họ vừa được chơi, ăn uống miễn phí, được tìm hiểu những điều mới lạ từ thế giới game, và còn có quà mang về.

Nhiều game thủ đã chia sẻ rằng mặc dù Đại hội 360mobi 2020 bắt đầu từ 13h00 cùng ngày nhưng buổi sáng đã rần rần kéo nhau đến SVĐ Hoa Lư, trước là để nhận quà check-in, sau là mong muốn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của ngày hội ngành Game lớn nhất Việt Nam.

Dù phải xếp hàng rất dài, chờ đợi rất lâu mới có thể vào check-in nhưng game thủ vẫn không quên tạo dáng đáng yêu, tươi cười trước ống kính

Cực kỳ vui vẻ khi... quà đã đến tay!

Sau khi thi đấu giao hữu Mobile Legends: Bang Bang với đội LITTLE ANGELS, các tuyển thủ đến từ Myanmar - IMPUNITY DIVAS cũng tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đẹp với quà tặng từ sự kiện Game lớn nhất Việt Nam.

Tạo dáng, chụp ảnh cùng các linh vật của game hay cùng nhau lưu lại khoảnh khắc tại các gian hàng game cũng là một trong những điều thú vị mà mỗi game thủ nhất định phải làm ở Đại hội 360mobi 2020

 

Đại hội 360mobi 2020 không thiếu những bóng hồng!

Và đây, những khoảnh khắc thật khó bình luận – trò gì lạ mà đến nỗi game thủ của chúng ta cười tưng bừng thế này?

Còn đây nữa, thật khó đỡ với trò tạo dáng tại sân khấu, nhưng cũng thật vui phải không những bạn trẻ Việt? Chắc chắn đây là sẽ kỳ đại hội khiến bạn nhớ mãi trong suốt thời thanh xuân của chính mình!

Mùa đại hội đầu tiên – 2013 khởi động với 5.000 khách ghé thăm và đến nay – sau 7 năm, con số này đã lên đến 70.000. VNG đã thực sự nỗ lực để tạo một sân chơi đủ lớn cho game thủ Việt thỏa mãn. Chưa kể đến các chương trình tri ân và hỗ trợ người chơi cũng khiến đông đảo game thủ hài lòng và luôn mong ngóng mau tới mùa sau để họ còn rủ rê bạn bè trải nghiệm.

Được biết trong kỳ tiếp theo, nhà phát hành VNG sẽ đa dạng hóa nội dung chương trình và dự kiến tổ chức tại một địa điểm lớn hơn để tạo sự thuận tiện & hào hứng cho bạn trẻ Việt trải nghiệm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.