Game thủ Việt phấn khích sẽ nằm trong 50.000 tài khoản được thử nghiệm Call of Duty: Mobile VN

09/04/2020 14:27 GMT+7

Còn ít ngày nữa, người hâm mộ Việt sẽ chính thức được chạm tay vào siêu phẩm của thế giới - Call of Duty: Mobile VN. Đây là bản trải nghiệm trước trên cả iOS và Android, kéo dài từ 10 giờ ngày 14.4 - 17 giờ ngày 16.4.

Theo thông báo, trong ngày 11.4, Ban Điều Hành Call of Duty: Mobile VN sẽ gửi thư mời đến những tài khoản được chọn một cách ngẫu nhiên. Đợt thử nghiệm này, chỉ ưu tiên cho 50.000 tài khoản may mắn nằm trong hơn 1 triệu đăng ký trước đó.

Phiên bản thử nghiệm giới hạn cho 50.000 tài khoản may mắn

So với con số 1 triệu thì 50.000 không “bõ bèn” gì nên cả cộng đồng dường như dậy sóng vì không biết mình có may mắn nằm trong số đó không? Trên các hội nhóm cũng như fanpage của trò chơi, rất nhiều bình luận về điều này và phần đa các phản hồi ấy đều mong may mắn sẽ mỉm cười với mình để có cơ hội chơi trước bom tấn đang khuynh đảo cộng đồng game thủ thế giới.

Rất nhiều game thủ kỳ vọng rằng ngày 11.4 này, khi mở hộp thư sẽ gặp nụ cười của thần may mắn thông báo rằng mình nằm trong 50.000 tài khoản trải nghiệm trước

Bên cạnh luồng trạng thái ấy thì cộng đồng mạng cũng phủ dày đặc cảm xúc phấn khích khi sắp được thực chiến Call of Duty: Mobile VN. Họ vỡ oà cảm xúc khi nhận thông báo chính thức về thời điểm thử nghiệm, đồng thời không ngừng biểu cảm dành cho NPH.

Chỉ mới thông tin game trải nghiệm trước thôi mà game thủ đã “phê” thế này rồi!

“Cuối cùng cũng đến ngày ấy” – cảm giác thật nhẹ nhõm khi game sắp ra mắt là tâm trạng của nhiều fan cuồng Call of Duty: Mobile VN

Được biết, sau khi kết thúc thử nghiệm thì nhân vật sẽ bị xóa hoàn toàn, game cũng chưa ra mắt chính thức như một số thông tin đồn đoán trong các hội nhóm của Call of Duty: Mobile VN. Tuy nhiên, NPH cũng chia sẻ rằng mọi thứ đang trong tâm thế sẵn sàng, game sẽ sớm chính thức mở cửa trong thời gian sớm nhất để thỏa lòng người hâm mộ.

Call of Duty: Mobile VN – một phiên bản Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ làm thỏa mãn người yêu mến dòng game bắn súng trong mùa hè 2020 này

Trong hơn 02 ngày trải nghiệm, Call of Duty: Mobile VN kỳ vọng game thủ Việt có những trải nghiệm tốt nhất ở cả hai hệ điều hành. Đồng thời NPH cũng mong nhận được ý kiến, đóng góp từ người chơi để hoàn thiện sản phẩm trước khi chính thức mở cửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.