Game thủ Việt sẽ có 'đất diễn' tại Chung Kết Thế Giới Blade & Soul

28/06/2017 15:07 GMT+7

Đây chính là nội dung trong thông báo mới nhất từ nhà sản xuất NCSoft cũng như Garena Việt Nam.

Mới đây, nhà phát triển Blade & Soul - NCSoft - đã chính thức đăng tải các thông tin liên quan đến giải đấu World Championship 2017 (Chung kết thế giới) của trò chơi này. Giải đấu World Championship là sự kiện thể thao điện tử thường niên do NCSoft tổ chức từ năm 2015. Giải đấu quy tụ các tuyển thủ ưu tú nhất từ các khu vực có Blade & Soul phát hành trên thế giới. Hàn Quốc hiện tại đang là đương kim vô địch của giải đấu này.

Theo đó, giải đấu này sẽ quy tụ các đại diện đến từ 9 quốc gia/vùng lãnh thổ đang phát hành Blade & Soul, bao gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Thái Lan và Việt Nam. Trong số này, Việt Nam sẽ là đại diện "non trẻ" nhất vì là khu vực phát hành trò chơi sau cùng trong danh sách. Mỗi khu vực này sẽ được phép tự tổ chức vòng loại chọn đại diện.

Theo NCSoft, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 sẽ diễn ra vào tháng 9.2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc. Như vậy, 8 khu vực còn lại cũng sẽ phải kết thúc vòng loại trước thời điểm tháng 9 sắp tới để "chốt danh sách" tham dự.

Cơ hội vang danh đấu trường quốc tế của gamer Việt đã tới

Hiện tại, vẫn chưa rõ Blade & Soul Việt Nam sẽ tuyển chọn các đại diện tham gia World Championship 2017 theo các tiêu chí nào. Tuy nhiên theo dự đoán, nhiều khả năng sẽ có một giải đấu mở rộng cho tất cả game thủ có thể đăng ký tham gia với cơ hội chia đều cho mỗi người, và những game thủ đạt được thành tích cao nhất trong giải đấu sẽ được chọn để đại diện Việt Nam.

Bên cạnh đó, với việc vòng loại khu vực Việt Nam buộc phải hoàn thành trước tháng 9 cũng sẽ đồng nghĩa với việc chắc chắn rằng một vài tuần nữa, Blade & Soul Việt Nam sẽ chính thức ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.