Game thủ Việt vẫn muốn 'xưng bá' Crossfire Legends Trung Quốc

20/04/2017 13:00 GMT+7

Dù trò chơi đã ra mắt ở Việt Nam, thế nhưng nhiều game thủ vẫn quyết tâm gây dựng lực lượng tại máy chủ Trung Quốc.

Crossfire Legends là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất do VNG phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm ra mắt chính thức vào ngày 16.4.2017 vừa qua và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật của thể loại FPS, Crossfire Legends nhận được sự quan tâm rất lớn của game thủ. Đáng chú ý, đây cũng là tựa game mobile thể loại bắn súng đầu tiên được VNG phát hành.
Có thể nói, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, trò chơi này đã đạt được những dấu mốc đáng kể như việc dẫn đầu trên các bảng xếp hạng game miễn phí ở cả Google Play và App Store ngay sau khi ra mắt, đây là điều mà khó có sản phẩm nào làm được. Bên cạnh đó, Crossfire Legends cũng gây dựng được một cộng đồng cực kỳ đông đảo và lớn mạnh tại Việt Nam.
Tài khoản tại Crossfire Legends Trung Quốc quá VIP nên không nỡ bỏ
Mặc dù vậy, bên cạnh cộng đồng game thủ "phát cuồng" vì Crossfire Legends phiên bản Việt, thì vẫn có những người chơi quyết định chọn phiên bản của Trung Quốc để tiếp tục gắn bó. Hầu hết những game thủ này đều là những người từng tham gia vào trò chơi từ những ngày mới "nhá hàng" tại xứ sở Trung Hoa, chính vì lẽ đó, có rất nhiều lý do khiến họ quyết định ở lại.
Hồng Hoa, một nữ game thủ gắn bó với Crossfire Legends bản tiếng Trung từ đầu năm 2017 cho biết: "Mình không chuyển về bản Việt hóa chơi vì không có nhiều thời gian, và cũng tiếc công sức cày cuốc suốt mấy tháng qua nên đã ở lại". Trong khi đó, một số game thủ khác cho biết, bản Crossfire Legends do VNG phát hành tại Việt Nam hiện vẫn là phiên bản cũ, chưa có các cập nhật để có thể theo kịp bản Trung Quốc trong việc cân bằng vũ khí và những chế độ chơi mới, do đó họ cảm thấy không có hứng thú.
Ở lại để "củ hành" game thủ Trung Quốc
Bên cạnh đó, một số game thủ lại có ý định ở lại để "củ hành" các game thủ Trung Quốc, mong muốn xưng hùng xưng bá trong Top Clan của game. Đa phần những game thủ quyết định ở lại vì lý do này đều là các tay súng "cứng cựa" và có bậc xếp hạng rất cao tại Đại Lục.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.