Game thủ Võ Thánh Mobile 'ngậm hành' trong ngày ra mắt

09/06/2017 14:00 GMT+7

Có vẻ như Võ Thánh Mobile cũng không thoát khỏi cái "dớp" giật lag và lỗi game trong ngày ra mắt chính thức.

 Võ Thánh Mobile là game mobile chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi đã được nhà phát hành Soha Game mở cửa thử nghiệm từ ngày 14.4. Ngay sau đó, sản phẩm tiếp tục mở đợt thử nghiệm lần 2 và kết thúc vào ngày 20.4 vừa qua.

Võ Thánh Mobile được đánh giá như là game mobile mang phong cách tách biệt hoàn toàn so với các trò chơi từng có tại Việt Nam. Điều dễ nhận ra nhất đối với bất kì ai đã từng được chơi sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh. Cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là một sản phẩm game di động. Chính những yếu tố này đã khiến sản phẩm trở thành cơn sốt trong dòng game thẻ bài vốn khá nhàm chán và được cộng đồng đánh giá rất cao.

Võ Thánh Mobile đã chính thức trình làng phiên bản chính thức từ 10 giờ sáng nay (9.6) và nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ. Tuy nhiên ngay từ khi các máy chủ đầu tiên ra mắt, Võ Thánh Mobile đã gặp phải các trục trặc nhất định.

Game bị treo khi load đủ dữ liệu

Theo ghi nhận, khá nhiều game thủ gặp phải khó khăn với việc đăng nhập vào game, đây vốn là điều khá thường thấy trong làng game Việt trong ngày ra mắt sản phẩm. Bên cạnh đó, một số game thủ may mắn vào được game cũng gặp các sự cố liên quan đến gameplay, đặc biệt là các lỗi về hiển thị. Trong khi nhiều game thủ gặp phải các lỗi hiển thị tiếng Trung, thì một số game thủ lại gặp phải giao diện game trống trơn, không hiển thị bất cứ ngôn ngữ hay nhân vật/tính năng nào.

Lỗi hiển thị tiếng Trung và mất ngôn ngữ cùng các thông tin tính năng, nhân vật

Phản ứng trước các sự cố này, đội ngũ vận hành Võ Thánh Mobile đã liên tục giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ cộng đồng game thủ, tuy nhiên đây chỉ là phương pháp giải quyết tình thế. Hi vọng Soha Game sẽ sớm đưa ra biện pháp khắc phục triệt để các lỗi này, tránh ảnh hưởng tới quá trình cày cuốc của cộng đồng game thủ.

Game cũng bị crash liên tục khi chơi trên di động

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.