Gặp chàng trai miền Tây- Đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đấu trường ĐNA

20/09/2017 14:00 GMT+7

Ngày 21.9 tới đây, chàng trai này sẽ bay đến Thái Lan để tranh tài cùng với 7 tuyển thủ đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Summoners War là tựa game mobile đang "gây sốt" trên toàn cầu. Chưa đầy 3 năm ra mắt, đơn vị  phát triển tựa game này đã tổ chức hàng trăm giải đấu lớn, nhỏ. Và ngày 23/9 đến tới đây, sẽ diễn ra giải đấu dành cho khu vực Đông Nam Á do Com2us tài trợ hoàn toàn chi phí cho game thủ. Giải đấu sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Giải nhất cho sự kiện này là 2.000 USD+Tượng ArchAngel Hệ Bóng Đêm (phiên bản giới hạn, chỉ có 50 con trên toàn thế giới). Đồng thời, game thủ dành chức vô địch sẽ được lựa chọn tham gia thi đấu tại Mỹ  vào cuối năm nay cùng các game thủ trên toàn thế giới. Nếu tính rank hiện tại, game thủ Việt Nam đang có rất nhiều hy vọng chiến thắng.
Danh sách 8 tuyển thủ các nước tham giải đấu Summoners War khu vực Đông Nam Á
Sau đây Thanh Niên Game mời các bạn cùng gặp gỡ đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia đấu trường danh giá này:
Bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân cho đọc giả báo Thanh Niên được biết?
Xin chào độc giả báo báo Thanh Niên. Mình tên Hà Quốc Hùng. Năm nay 31 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Tp. Rạch Giá Kiên Giang. Đã lập gia đình và có 1 nhóc 2 tuổi.
Quốc Hùng - Đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tranh tài
Cảm giác của Quốc Hùng khi là tuyển thủ duy nhất của việt Nam tham gia vòng chung kết Đông Nam Á?
- Khá là vui khi biết tin mình là đại diện duy nhất đến phút chót. Mình rất mong đại diện còn lại của Việt Nam sẽ đi chung với mình nhưng rất tiếc anh ấy lại bận không thể tham gia được. Trong niềm vui đó thì cũng có nhiều sự lo lắng khi mình lại thi đấu quá nhiều tuyển thủ đến từ Thái Lan.
Có 8 tuyển thủ đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á. Trong đó bạn thấy “đáng gờm” nhất là tuyển thủ của nước nào?
Chắn chắc là Thái Lan rồi. Họ thi đấu rất chuyên nghiệp, có đầu tư hơn và đặt biệt họ có những monsters (quái thú)  mà mình không có. Đó là 1 bất lợi cho mình.
Hiện tại thành tích chơi game mà Quốc Hùng đạt được trong Summoners War là gì?
Thành tích cao nhất hiện tại mình đạt được trong game là top 9 Arena (server Asia) và duy trì top 2x trong World Arena.
Hỏi thật chắc bạn “nghiện” Summoners War nên mới chơi giỏi game đến vậy. Quốc Hùng làm thế nào để cân bằng giữa công việc và chơi game?
Chắc là có "nghiện" rồi (cười).  Để cân bằng giữa việc chơi game, công việc và gia đình, mình chia nhỏ các thời gian ra . Khoản thời gian ban ngày thì mình dành cho công việc. Lúc rảnh mình sẽ chơi game sử dụng hết các năng lượng và wing mà game tặng. Chiều về là khoản thời gian cho gia đình. Với mình việc chơi game cũng như các loại hình giải trí khác, thay vì xem phim, xem nhạc thì chơi game đã giúp mình giải tỏa căng thẳng, mỏi mệt trong cuộc sống. Thậm chí chơi game còn giúp mình kiếm được tiền (cười).
Nhân vật trong game của Quốc Hùng
Theo bạn đâu là bí quyết để chơi giỏi Summoners War?
Theo quan điểm cá nhân mình, muốn chơi game giỏi trước hết bạn cần hiểu game Summoners War thuộc thể loại nào. Từ đó bạn tìm hiểu về monter, sự khắc chế các hệ. Về rune trong game là gì, skill của các monster để bạn có thể build rune cho hợp lý. Và việc bạn cần làm trong từng giai đoạn của game như thế nào. Chú tâm vào việc nào trước. Để làm được điều đó bạn cũng cần tương tác với những gamer đi trước họ sẽ giúp bạn hiểu và cần làm gì trước. Và yêu tố quan trong nhất là Com2us phải cho sum được monster 5* mới có "hứng" chơi tiếp.
Cảm ơn Quốc Hùng đã có những chia sẻ khá thú vị, chúc bạn thi đấu đạt thành tích cao tại đấu trường Đông Nam Á!

tin liên quan

Summoners War có giải đấu tiền tỷ
Giải đấu này sẽ diễn ra tại Amazon’s M2: The Mobile Masters Invitational 2017 – một giải đấu cực lớn bao gồm các tựa game danh tiếng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.