Garena Free Fire công bố giải liên tỉnh thành lớn chưa từng có trong cộng đồng

Kim Chao
Kim Chao
09/06/2021 09:27 GMT+7

Giải Chiến Địa Phân Tranh quy tụ những đội tuyển xuất sắc nhất, đại diện cho 24 tỉnh thành trên cả nước với cộng đồng Free Fire lớn mạnh.

Sau loạt thành công của các giải đấu chuyên nghiệp, các giải cộng đồng lớn nhỏ trong nửa đầu năm 2021, Chiến Địa Phân Tranh sẽ là giải đấu đầu tiên mở màn cho hàng loạt những sự kiện, giải đấu của Free Fire Việt Nam vào giai đoạn cuối 2021.
Khởi tranh vòng loại từ ngày 6.6, Chiến Địa Phân Tranh là giải đấu online liên tỉnh thành với quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong cộng đồng người chơi Free Fire Việt Nam. Cụ thể, giải đấu quy tụ những gương mặt nổi trội nhất từ 24 tỉnh thành để cùng cạnh tranh cho một phần của tổng giá trị giải thưởng 260.000 kim cương. Nhà vô địch sẽ dành riêng 100.000 kim cương, MVP của giải nhận được phần thưởng 6.000 kim cương cho thành tích xuất sắc của mình.

Cơ cấu giải thưởng của Chiến Địa Phân Tranh

Hiện tại, vòng loại của giải đấu đã khép lại với tỷ lệ cạnh tranh vô cùng gay gắt giữa các đội trong chiến địa, hứa hẹn một giải đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ vậy, theo thông tin từ BTC, 2 Youtuber nổi tiếng là Lê Bình Gaming và Quý 11N sẽ tiếp tục tham gia vào Chiến Địa Phân Tranh sau khi phải dừng chân tại Đại Chiến Quân Đoàn mùa Xuân 2021. Đây chắc chắn sẽ là 2 gương mặt đáng chú ý tại những vòng đấu tiếp theo của Chiến Địa Phân Tranh.
Giải đấu diễn ra từ 31.5 - 20.6 với 3 giai đoạn:
- Vòng loại: 31.5 - 6.6
- Vòng bảng: 12.6 - 13.6
- Vòng chung kết: 20.6
Tại vòng loại giải Đại Chiến Phân Tranh vừa qua đã tìm ra 24 đại diện mạnh nhất của các tỉnh thành trên cả nước. Vòng loại của giải đấu cũng ghi nhận những con số đáng chú ý như: 1861 đội đăng ký tham gia trên 24 tỉnh/thành phố; 4695 người chơi tham gia giải vào cùng một thời điểm; 192 trận đấu kịch tính đã diễn ra trên 24 tỉnh thành để tìm ra được những cái tên nổi bật nhất, bước tiếp vào vòng bảng.

Danh sách các tỉnh thành tham dự vào vòng loại, vòng bảng giải Chiến Địa Phân Tranh

Không chỉ vậy, giải Chiến Địa Phân Tranh sẽ tiếp tục khởi tranh với mùa 2, mùa 3 và mùa 4 trong giai đoạn nửa cuối năm 2021. Mật độ các giải được tổ chức minh chứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng Free Fire Việt Nam nói riêng và cả nền Free Fire Esports nói chung. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn giao tranh ấn tượng để tìm ra được khu vực hùng mạnh nhất, xứng đáng với vị trí bá chủ của các chiến địa trong cộng đồng Free Fire Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.