Garena Free Fire hợp tác với Bộ đôi DJ Dimitri Vegas & Like Mike

Kim Chao
Kim Chao
08/06/2021 16:12 GMT+7

Sự hợp tác này với tên 'Ngày Khải Hoàn' hứa hẹn mang đến sự thành công vang dội giống như Ngày Phán Xét năm 2019 và Ngày Thanh Trừng năm 2020.

Để chào mừng Ngày Khải Hoàn, Garena Free Fire đã hợp tác cùng với bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới Dimitri Vegas & Like Mike để mang đến một bài hát dành riêng cho sự kiện.

DJs Dimitri Vegas & Like Mike nhân dịp Ngày Khải Hoàn trong Free Fire

Dimitri Vegas & Like Mike - bộ đôi DJ top 2 trong danh sách Top 100 DJ của tạp chí DJ Mag - đã cùng nhau sản xuất bài hát chủ đề có tên “Rampage”. Fan hâm mộ của Dimitri Vegas & Like Mike có thể tận hưởng bài hát ở Đảo Chờ của Free Fire (từ ngày 09/06). “Rampage” mong muốn truyền cảm hứng cho người chơi tinh thần sẵn sàng chiến đấu không lùi bước - dù là trong Free Fire hay ở bất kỳ đâu. Tinh thần đấu tranh đến cùng này là sự tiếp nối của 2 sự kiện Ngày Thanh Trừng và Ngày Phán Xét trước đó của Garena Free Fire.
Ngày Khải Hoàn mở ra một thành phố phương Đông trong tương lai đầy tuyệt vọng, nơi mà 4 nhân vật - Drake, Rajah, Speedy, Aurora - chiến đấu để trở thành những người hùng mà thế giới cần. Trong cuộc hành trình đầy thử thách, 4 nhân vật bị lừa vào một cuộc thí nghiệm, nơi mà họ bị giam cầm và kiểm soát trong lúc trở nên mạnh mẽ hơn, nhanh hơn, và thông minh hơn. Từ ngày 18 tháng 6, người chơi trên khắp thế giới sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc chiến chống lại những thế lực xấu xa và giải cứu 4 người hùng. Người chơi có thể lên hóa thân giống như những người hùng với Bộ Trang phục Huyền Vũ, Ván Chu Tước, và Mũ Long Thần. Để chào mừng Ngày Khải Hoàn, Bộ Trang phục Huyền Vũ sẽ được dành tặng cho tất cả người chơi khi hoàn thành sự kiện Tứ Linh Khải Hoàn cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác khi tham gia sự kiện!

Trang phục Huyền Vũ siêu hấp dẫn

Nhập môn cùng Bạch Hổ, Thanh Long, Huyền Vũ, và Chu Tước

Từ 26.6, Garena Free Fire cho ra mắt một chế độ mới dành riêng cho sự kiện Khải Hoàn, nơi mà người chơi có thể khám phá sức mạnh và tiềm năng của các Tứ Linh.
Dựa theo chế độ Bắn súng sinh tồn cổ điển, chế độ mới này mang đến một sự thay đổi siêu bất ngờ: Khi tham gia chiến đấu, người chơi có thể nhận được sức mạnh và quyền năng của các Tứ Linh.
Bằng cách tích lũy kinh nghiệm và thăng cấp để mở khóa các năng lực và kỹ năng mới, người chơi sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho các trận chiến khốc liệt hơn với đồng đội và kẻ thù. Với hơn 20 khả năng đặc biệt, người chơi sẽ có cơ hội khám phá sự kết hợp hoàn hảo nhất để trở thành một đối thủ đáng gờm trên chiến trường.
Để tìm hiểu thêm về Ngày Khải Hoàn và nhận được những tin tức mới nhất về Dimitri Vegas & Like Mike, hãy truy cập trang sự kiện chính của Ngày Khải Hoàn và theo dõi các kênh của Garena Free Fire.

Về DJ Dimitri Vegas & Like Mike

Fan hâm mộ trên toàn quốc của nhạc điện tử biết đến Dimitri & Mike Thivaios với tư cách là bộ đôi anh em “Dimitri Vegas và Like Mike” và đại sứ của lễ hội âm nhạc Tomorrowland trên toàn thế giới. Bộ đôi DJ là ngôi sao trong làng nhạc điện tử và đã nhận được sự yêu mến của người hâm mộ toàn cầu. Từ việc trở thành bộ đôi đầu tiên giành được ngai vàng DJ số 1 thế giới tại cuộc bình chọn Top 100 DJs danh giá vào năm 2015 của tạp chí DJ Mag , hai người đã giành lại ngôi vương một lần nữa vào năm 2019 và nằm trong top 2 trong bảy năm liên tiếp.
Thu hút hơn 25 triệu người hâm mộ trên các mạng xã hội, với khoảng 160 buổi diễn trên toàn cầu mỗi năm, cùng với hàng tỷ lượt stream và xem video về các buổi biểu diễn live và video âm nhạc đỉnh cao. Đồng thời, bộ đôi DJ điều hành một trong những hãng thu âm mang tính biểu tượng nhất trong bối cảnh là Smash The House và sản xuất một số bản thu âm điện tử quan trọng nhất trong thập kỷ qua, bao gồm sự hợp tác với những tên tuổi như Ne-Yo, Armin van Buuren, Hans Zimmer, Martin Garrix, Diplo, Paris Hilton, Fatboy Slim, Steve Angello, Natti Natasha, Afrojack, David Guetta và Wiz Khalifa. Có thể nói hai anh em DJ là hai trong số những nghệ sĩ bận rộn nhất trong ngành âm nhạc và đã chứng minh rằng khi cùng nhau, họ có thể thống trị sàn nhảy trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.