Giải đấu Thể thao điện tử Quốc Tế Đột Kích CFSI 2017 chính thức quay trở lại Việt Nam

06/10/2017 17:30 GMT+7

CFS Invitational Việt Nam 2017 - nơi diễn ra những trận đấu không chỉ là việc hơn thua mà còn là niềm tự hào. Giải đấu sẽ được NPH VTC Game đăng cai tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 10 tới đây tại Hà Nội. CFS Invitational Việt Nam 2017 - nơi diễn ra những trận đấu không chỉ là việc hơn thua mà còn là niềm tự hào. Giải đấu sẽ được NPH VTC Game đăng cai tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 10 tới đây tại Hà Nội.

Giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 (CFS Invitational 2015) là giải đấu Đột Kích quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2015 và cũng là lần đầu tiên nước chủ nhà chúng ta được giương cao chiếc cup vô địch danh giá này. Có lẽ đối với game thủ Đột Kích sẽ không thể quên được cái cảm giác vỡ òa trong hạnh phúc, sung sướng khi chiến thắng đã chính thức về với tay 5 chàng trai Việt Nam lúc bấy giờ.
Game Profile
Đột Kích
Trong suốt 2 năm ròng, các đội tuyển của chúng ta đã nỗ lực tập luyện và thi đấu qua hàng loạt những giải đấu lớn, nhỏ khác nhau, tiêu biểu như WCA2016, CFSI 2016, CFS2016, CFGI2017..nhưng có lẽ chúng ta còn thiếu một chút may mắn để một lần nữa chạm tay vào chức vô địch giải đấu quốc tế.
Super.CTV đăng quang vô địch tại CFS Invitational 2015 tại TP Hồ Chí Minh
Sau thành công của giải đấu CFS Invitational 2015 được tổ chức vào tháng 11.2015, năm nay – 2017, NPH VTC Game sẽ tiếp tục đăng cai tổ chức giải đấu CFS Invitational 2017 tại Việt Nam.
Ngay khi giành được quyền đăng cai tổ chức giải đấu, VTC Game đã khẩn trương bắt tay vào công tác chuẩn bị từ rất lâu để mang đến một giải đấu chuyên nghiệp vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.
Lễ ký kết hợp tác triển khai CFSI 2017 tại Việt Nam giữa NPH VTC Game và NSX SmileGate
Với vị thế của "ông vua FPS" tại Việt Nam, hướng tới kỷ niệm sinh nhật Đột Kích tròn 10 tuổi với thông điệp "Đột Kích 10 năm - Tượng đài bất tử", sự kiện CFSI Việt Nam 2017 sẽ là hoạt động quy mô đầu tiên mà NPH VTC Game tri ân tới cộng đồng game thủ đã gắn bó suốt 10 năm qua. Sự kiện CFSI Việt Nam 2017 không chỉ là niềm tự hào, vinh dự của Đột Kích khi tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của NSX SmileGate mà còn khẳng định uy tín của giải đấu và trình độ tổ chức chuyên nghiệp của phía VTC Game.
Logo chính thức của giải đấu CFS Invitational Vietnam 2017
Giải đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 28/10 – 29/10 tới đây tại Thủ đô Hà Nội. Với sự góp mặt của 6 đội tuyển đến từ 05 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Brazil, Philipines, khu vực Châu Âu.
Đồng hành cùng NPH VTC Game, giải đấu quốc tế Đột Kích CFSI Việt Nam 2017 được bảo trợ bởi Hội Thể Thao Điện Tử Giải Trí Việt Nam Viresa. Các đơn vị báo game GameK, Gamesao, 2Game và XemGame là đơn vị bảo trợ truyền thông của giải đấu.
Bên cạnh việc thực hiện nghiêm ngặt công tác tổ chức, BTC giải đấu cũng đặc biệt tung ra hàng loạt sự kiện đồng hành cùng giải đấu như tổ chức thi Vẽ tranh cổ động, chụp hình fansign hay phát giftcode Đột Kích cho khán giả theo dõi livestream...Chắc chắn đây sẽ là những hoạt động hấp dẫn mà cộng đồng game thủ không thể bỏ lỡ.
• Chi tiết xem tại: http://cfsi.vtcgame.vn/
• Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/
• Kênh Đột Kích TV: http://bit.ly/2y33kmg
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.