Giải thưởng cây nhà lá vườn vẫn thu hút hơn 300 'Nữ hoàng'' tham gia

Võ Lâm
Võ Lâm
02/12/2019 08:22 GMT+7

Mặc dù chỉ là cuộc thi online với quy mô khiêm tốn, giải thưởng cũng chỉ xoay quanh các vật phẩm in game nhưng cuộc thi Nữ Hoàng Sinh Tồn của Free Fire vẫn thu hút đến hơn 300 nữ game thủ tham gia gửi ảnh dự thi.

Sau gần 2 tuần tổ chức cuộc thi mang tên Nữ Hoàng Sinh Tồn, ban điều hành game Free Fire đã nhận được hơn 300 bài dự thi của các bạn nữ game thủ đến từ khắp mọi miền đất nước tham dự. Tên gọi cuộc thi nghe có vẻ hoành tráng và quy mô, tất nhiên đi kèm với đó là thưởng cũng cực "xịn sò" nhưng thật bất ngờ thay, phần thưởng dành cho các cô nàng chiến thắng chỉ là các vật phẩm ingame và một số phần quà out game cây nhà lá vườn. Cụ thể "nữ hoàng" đoạt giải nhất sẽ nhận được 1 Áo Khoác Booyah + 1 Balo Booyah + 5000KC. Các giải nhì và ba số lượng phần thưởng giảm dần. 

Phần thưởng cây nhà lá vườn giành tặng các "nữ hoàng" chiến thắng tại cuộc thi

Mặc dù giải thưởng "bèo" đến vậy nhưng đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt thành của hơn 300 "nữ hoàng"- một con số mà theo nhận xét của admin game nằm ngoài sức tưởng tượng của họ. Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi giải trí đích thực cho cả cộng đồng Free Fire - theo lời admin fanapage đưa ra trên diễn đàn.
Sau 15 ngày diễn ra gay cấn, các "nữ hoàng" đã tranh thủ từng phút từng giây các lượt vote, like từ cộng đồng. Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã chọn ra 3 cô gái xuất sắc nhất để trao thưởng gồm  Hà Thảo Linh (giải nhất), Trần Nguyễn Như Ngọc (giải nhì) và  Nguyễn Hoàn Thanh (giải ba).

Ba cô giái dành chiến thắng tại cuộc thi Nữ Hoàng Free Fire

"Nữ Hoàng" đạt giải nhất là một nữ sinh cấp ba đến từ thủ đô Hà Nội

Theo ban điều hành game Free Fire, trong hôm nay (2.12), họ tiến thưởng trao thưởng cho các "nữ hoàng".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.