Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm có hàng tá sự kiện chào mừng ngày ra mắt chính thức

06/02/2020 17:36 GMT+7

Kỳ vọng vào một màn ra mắt hoành tráng, chính vì vậy mà NPH Funtap cũng đã chuẩn bị chuỗi sự kiện mừng ra mắt “siêu to khổng lồ” tương ứng dành riêng cho các game thủ Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm.

Như vậy, chỉ còn chưa đầy một tuần nữa trước khi Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm chính thức khai mở thế giới kiếm hiệp rộng lớn với “biển” võ học vô biên để game thủ có thể khám phá và thỏa chí tung hoành võ lâm. Với quy mô và tầm vóc của một dự án bom tấn kiếm hiệp Kim Dung, BQT Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm đã chuẩn bị sẵn chuỗi sự kiện hấp dẫn, tăng tính cạnh tranh và “lửa” chiến cho cộng đồng ngay trong những ngày đông giá lạnh.

Vì là dự án bom tấn kiếm hiệp Kim Dung đầu tiên của thập kỷ mới, NPH Funtap đầu tư rất mạnh mẽ cho Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm

Mặt khác, với số tiền đầu tư cho các sự kiện và giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, NPH Funtap vô hình trung đã “khẳng định đẳng cấp” cho Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm trên thị trường game MMO nhập vai tại Việt Nam. Với cơ cấu rõ ràng, giải thưởng hiện vật giá trị, những sự kiện này chắc chắn sẽ khiến cho anh em game thủ phải “đứng ngồi không yên”, dốc hết tâm sức để tranh đấu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những sự kiện và giải thưởng tương ứng ngay sau đây:
Đua top Hoa Sơn Luận Kiếm nhận ngay xe máy SH ABS 150: Đây là sự kiện đua top lực chiến trên toàn bộ server, tất cả nhân sĩ võ lâm sẽ ganh đua với nhau về lực chiến. Sau khi kết thúc sự kiện, người có lực chiến cao nhất sẽ được phong danh hiệu Võ Lâm Minh Chủ và tìm ra chưởng môn các môn phái trong võ lâm. Ngoài xe máy SH ABS 150, nhân sĩ võ lâm còn có cơ hội nhận được iPhone 11 Pro Max, Macbook Pro 13 và vô số phần thưởng ingame giá trị.

Honda SH 150 ABS, iPhone 11 Pro Max, Macbook 13 Pro là quà tặng cho nhân sĩ võ lâm trong sự kiện này

Đua top Tuyệt Đại Tông Sư nhận Hoàng Kim Bảo Tiêu: Khác biệt một chút so với Hoa Sơn Luận Kiếm. Tuyệt Đại Tông Sư là sự kiện đua top lực chiến theo cụm server, anh hùng trong cụm server đua với nhau về lực chiến. Sau khi kết thúc sự kiện người có lực chiến cao nhất sẽ được phong danh hiệu Tuyệt Đại Tông Sư và nhận bảo vật “Hoàng Kim Bảo Tiêu”. Đối với người chơi có thứ hạng thấp hơn, vẫn còn rất nhiều phần thưởng ingame giá trị đang chờ được rinh về.

Hoàng Kim Bảo Tiêu được chế tác thủ công đẹp mắt

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang nhận Đả Cẩu Bổng: Đây là là sự kiện tranh đoạt bang hội liên server. Các bang hội trong cụm sẽ đua top lực chiến và tham gia hoạt động Cửu châu tranh bá để tìm ra bang đệ nhất. Đối với Bang hạng nhất toàn server, Bang chủ sẽ nhận được Đả Cẩu Bổng - bảo vật trấn phái của Cái Bang. Bang chúng cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng ingame giá trị, tương xứng với những nỗ lực chung tay xây dựng bang hội.

Không chỉ Bang chủ, các bang chúng cũng sẽ nhận được phần thưởng là KNB và thời trang vô cùng đẹp mắt

Và còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác nữa mà người chơi có thể tìm hiểu thêm tại:
Trang chủ của Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm: https://gianghochimong.vn/pr

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.