Giới trẻ rủ nhau lên Gapo săn lì xì “giày hoa cúc” của G-Dragon

23/01/2020 09:00 GMT+7

Với tổng các phần quà giá trị hơn 30 tỉ đồng, mạng xã hội Gapo dự đoán thu hút hàng triệu người tham gia với hơn 10 triệu lượt mở bao lì xì may mắn.

Là mạng xã hội hiện đại dành cho giới trẻ nhưng Gapo vẫn không xa rời truyền thống ăn Tết Nguyên đán khi tung ra chương trình trúng thưởng: “Khui lì xì tý, rinh tỉ quà to”. Ngay từ tên gọi, mạng xã hội thuần Việt thể hiện khả năng gắn kết hơn 3 triệu người dùng thông qua việc trao phong bao lì xì giờ đã được đơn giản hóa bằng hành động mở ứng dụng để thử vận may đầu năm.

Gapo “chơi lớn” khi lì xì người dùng bằng iPhone 11 Pro, giày hoa cúc biểu tượng của G-Dragon và hàng ngàn voucher ăn uống, nghỉ dưỡng, làm đẹp...

Cứ mỗi tiếng đăng nhập vào Gapo, người dùng sẽ được tặng 1 lần khui lì xì vô điều kiện. Riêng từ 20-21 giờ mỗi ngày sẽ có đến 5 lượt khui lì xì. Người dùng cũng có thể tìm thêm lượt khui lì xì bằng cách mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Đặc biệt, vào khung giờ siêu vàng 20h-21 giờ đêm Giao thừa, người dùng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được iPhone 11 Pro hoặc giày hoa cúc” của G-Dragon rơi ra ngẫu nhiên.
Với hơn 3 triệu người dùng trẻ, Gapo chạm đến khao khát của cộng đồng fan Kpop với hàng loạt món quà đỉnh cao từ BlackPink, BTS, Big Bang... Ngay lúc này, những bạn trẻ mê đắm Kpop đã bắt đầu trông ngóng, đặt chuông báo giờ vào giờ vàng để tận tay khui các phong bao lì xì dành cho mình.
Tải Gapo ngay tại đây: https://www.gapo.vn/install
Lướt Gapo bản máy tính tại: https://www.gapo.vn/


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.