Gladiators Of Valorant của Dell Gaming - Chung kết gọi tên SYG

Tôn Bảo
Tôn Bảo
27/01/2021 11:37 GMT+7

Sau chiến thắng như thể chẻ tre ở vòng đấu bảng, SYG (Steal Your Glory) tự tin bước vào trận chung kết Gladiators Of Valorant với tinh thần thoải mái, vui vẻ. Điều đó đã góp phần làm nên chiến thắng ngoạn mục của SYG trước FFQ (Friends Forever QTV), đối thủ được đánh giá cao không kém.

Chung kết giải Gladiators Of Valorant do Dell Gaming tổ chức vào cuối tuần theo qua là sự tranh tài quyết liệt của FFQ và SYG - hai tên tuổi quen thuộc trong làng eSports Việt Nam. Trận đấu diễn ra theo thể thức BO5, tức đội thắng 3 trận sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Nhắc đến FFQ thì hẳn bạn nào quan tâm về eSports, đặc biệt là bộ môn LOL hay PUBG, hẳn đều biết đội tuyển này đã xây dựng một đế chế riêng hùng mạnh ở các bộ môn LMHT, PUBG và PUBG Mobile và hứa hẹn sẽ mở rộng đế chế sang cả Valorant.

Trong khi đó SYG (Steal Your Glory) - đối thủ của FFQ cũng là đội tuyển có bề dày kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng ở Valorant. SYG với dàn tuyển thủ trẻ tài năng, tràn đầy nhiệt huyết và mang trong mình ước mơ đưa Việt Nam ra biển lớn.

Vì vậy ngay từ những phút đầu tiên, không khí ganh đua được đẩy lên cao khi SYG và FFQ thay nhau tỏa sáng. Cả hai đội liên tục bám nhau và kết thúc 12 ván đầu, tỷ số 7-5 nghiêng về SYG trước khi đổi bên. Trong nửa sau trận đấu, sự áp đảo về chiến thuật và lối chơi của SYG đã đẩy FFQ vào thế bị động, chỉ giành thêm được 3 điểm và trận đầu tiên kết thúc với tỷ số 13-8.

Tương tự ở trận 2, SYG phòng thủ tốt hơn khiến FFQ chật vật tìm kiếm cơ hội ghi điểm và chỉ đạt 4 round chiến thắng trong lượt tấn công của mình. Ngược lại với SYG, sự tự tin, thoải mái đã giúp họ xuất sắc giành chiến thắng 5 ván liên tục, không để đối thủ có cơ hội thay đổi tình thế.

Tuy nhiên ở giai đoạn không còn gì để mất, FFQ đã thi đấu khởi sắc hơn, liên tục áp đảo đối thủ và kết thúc lượt tấn công với tỉ số 8-4 trước SYG. Những tưởng FFQ sẽ tiếp tục làm chủ trận đấu, lật ngược tình thế. Tuy nhiên sau khi đổi bên, SYG đã giành lại quyền kiểm soát trận đấu, đánh bại FFQ để đăng quang ngôi vô địch với kết quả chung cuộc 3-0.

Được biết, hai nhà phân phối của Dell là Synnex FPT Gaming và Viễn Sơn Computer đã đồng hành và tạo điều kiện để các tuyển thủ thi đấu tốt nhất tại giải Gladiators Of Valorant lần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.