gMO 3D Loạn Thế Cuồng Đao ra mắt, tặng nhiều giftcode cho game thủ

13/11/2015 16:00 GMT+7

gMO 3D đậm chất hành động mới nhất của SohaGame - Loạn Thế Cuồng Đao - đã chính thức ra mắt vào sáng nay (13.11). Cũng nhân dịp này, đơn vị phát hành đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game.

Mặc cho "thứ 6 ngày 13" vốn đường đồn thổi là cột mốc đầy rủi ro, nhưng SohaGame vẫn quyết định phát hành sản phẩm mới nhất Loạn Thế Cuồng Đao  vào sáng nay (13.11). Đây là gMO 3D nhập vai đậm chất hành động, được cho là rất hấp dẫn ở khoảng PK, PvP nhờ vào cơ chế điều khiển non-target linh hoạt. 

Tuy là một sản phẩm được định vị ở bối cảnh tiên hiệp, với những Thần, Ma, Thiên Vương... nhưng trò chơi vẫn thể hiện những sự ảnh hưởng rõ rệt của Âu Châu. Rõ ràng nhất là cách thiết kế màn chơi có phần tối tăm, u ám của game. Thậm chí, một số kiến trúc của Loạn Thế Cuồng Đao còn mang đậm chất Gothich rất đặc trưng. 

loan chien cuong dao

Điểm mạnh đáng kể của trò chơi vẫn là phần đồ họa sắc sảo, chi tiết, nhiều hiệu ứng lộng lẫy, làm nền tảng vững chắc cho những trận chiến ác liệt và gay cấn. Đáng chú ý, hệ thống chiến đấu của Loạn Thế Cuồng Đao được nhà phát hành quảng bá là "phá bỏ mọi giới hạn", đậm chất hành động và đòi hỏi kỹ năng cao của người chơi. Nếu điều này là sự thật, thì đây là một trong những gMO A-RPG hiếm hoi tại Việt Nam hiện nay mà người chơi không phải cậy nhờ quá nhiều vào Auto. 

Nhân dịp khai mở chính thức, đơn vị phát hành đã gửi tằn độc giả Thanh Niên Game nhiều giftcode giá trị. Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Loạn Thế Cuồng Đao, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.