GunPow - Tân Thế Giới ‘đốn tim’ giới Showbiz Việt

24/07/2017 18:28 GMT+7

Không chỉ lay động hàng loạt game thủ trên toàn nước, GunPow - Tân Thế Giới còn hút hồn cả giới ‘showbiz Việt’.

Dù mới ra mắt, thế nhưng GunPow - Tân Thế Giới đã khiến cộng động game thủ phải chao đảo vì nó. Ngoài việc thừa hưởng gameplay và bản đồ của người tiền nhiệm, GunPow còn phát triển thêm nhiều tính năng thú vị khác như vượt phó bảng hay nhiều chế độ thi đấu khác nhau.Nhờ vậy, khôngchỉ fan hâm mộ bình thường bị hút hồn mà ngay cả giới ‘showbiz’ Việt cũng mê mẩn không kém.
Đầu tiên, phong cách thời trang không những bắt mắt mà còn rất độc đáo là một trong những điều khiến GunPow - Tân Thế Giới hút hồn phái đẹp. Vì thế đó cũng chính là lý do thu hút được không ít sự quan tâm từ game thủ nữ, trong đó có cả Jang Mi. Bởi vậy, “Thánh nữ Bolero” cũng không tiếc lời khen ngợi rằng “Không chỉ sở hữu lối chơi hấp dẫn, mình còn rất thích những thiết kế rất dễ thương theo phong cách chibi này. Từ vũ khí cho đến thú cưỡi đều không thể khiến mình càng ngày càng yêu thích tựa game này’.
Gần đây, nhóm Lip B ra mắt MV “Anh ơi anh à” với sự xuất hiện tựa game GunPow trong clip cũng gây khá nhiều tiếng vang trong cộng đồng. Chưa hết, các thành viên của nhóm Lip B cũng đặc biệt yêu thích trò chơi này vì những bộ đồ thời trang thời thượng cũng như tính năng đính hôn cực kì mới lạ.
Còn diễn viên Ngọc Trai, người đã từng tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Giải cứu thần chết, ... cũng tỏ ra khá thích thú GunPow. Anh chia sẻ: “Khi còn nhỏ, mình đã từng ‘mất ăn mất ngủ’ để cày game và tất nhiên Gunpow cũng nằm trong số đó. Dù hiện tại mình cũng khá bận bịu vì công việc, nhưng hễ có thời gian rãnh hay nghỉ ngơi thì mình cũng tranh thủ chơi game trên di động. Bởi vậy khi nghe tin GunPow ra mắt, mình cảm thấy cực kì vui khi tựa game tuổi thơ được ra mắt và ‘cày như điên’. Hiện tại mình chỉ mới đạt cấp 20 mà thôi, nhưng với những tính năng cải tiến và vượt trội của GunPow thì có lẽ mình sẽ còn bị ghiện một thời gian nữa (cười)”.
Có lẽ chính vì thiết kế cực kì dễ thương, cộng với hàng loạt trang phục của các nhân vật nổi tiếng trong phim là một trong những yếu tố rất thú vị. Batman, Joker, Harley Quinn đều được thiết kế lại trông cực kì ngầu và dễ thương. Bởi vậy là một streamer cực kì vui nhộn và yêu thích ‘màu hường’, Yuri càng không thể không yêu thích GunPow. Tuy nhiên cô nàng nhí nhảnh này cũng tiết lộ rằng mình đang muốn tìm được một ‘ý trung nhân’ để kết hôn cho nhân vật của mình. Vì tất nhiên giới nữ nào mà chẳng muốn có một buổi lễ kết hôn thật là hoành tráng, nhất là với tựa game mình yêu thích cơ chứ?
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:
Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a
Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.