GunPow và những hoạt động 'hút game thủ' nhất

12/12/2019 12:27 GMT+7

Nếu những ngày đầu game thủ tìm đến GunPow vì sự háo hức, tò mò và khám phá những điều mới lạ từ một thế giới ảo thì sau 3 năm, game thủ ở lại với Vương quốc đáng yêu này bởi sự cuốn hút, đôi khi là mê hoặc hay đơn giản chỉ là sự yêu thương.

Vài ngày nữa, tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới – GunPow sẽ tròn 3 tuổi. Bước sang tuổi mới, GunPow sẽ tiếp tục định hướng chăm sóc và mở rộng cộng đồng. Theo chia sẻ từ Ban Điều Hành trò chơi thì trong năm 2020, game sẽ cập nhật cái mới, lắng nghe nhu cầu người chơi và tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động cộng đồng,… Mục đích cuối cùng vẫn là tiếp tục phát triển GunPow một cách công bằng, lành mạnh và văn minh để làm hài lòng người chơi, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tín đồ đam mê game bắn súng tọa độ như GunPow.

Trước thềm sinh nhật 3 tuổi này, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những hoạt động hấp dẫn nhất trong GunPow khiến game thủ "mê đắm".

Hi vọng rằng GunPow sẽ ngày càng có thêm nhiều nội dung thú vị cho cộng đồng game thủ Việt Nam sau lần sinh nhật thứ 3 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.