Hàng loạt cao thủ Hearthstone phàn nàn về lỗi đấu xếp hạng bậc Legend

27/06/2018 10:58 GMT+7

Điều này đã khiến những người chơi đạt hạng Legend không nhận đúng thứ hạng mặc dù có tỉ lệ thắng rất cao.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng Hearthstone tại diễn đàn Reddit cũng như mạng xã hội Twitter đã liên tục phàn về đấu xếp hạng cũng như một vài điểm của bậc Legend trong game.

Và một trong những người chơi đang đạt thứ hạng cao phàn nàn về cấp bậc Legend là Kevin "Casie" Eberlein (tuyển thủ chuyên nghiệp đang thi đấu cho đội compLexity Gaming). Trong đoạn tweet của mình, Casie đã đăng tỉ lệ thắng của mình sau khi đạt hạng 29 của rank Legend. Sau đó, anh đã có 38 trận thắng và 38 trận thua, tỉ lệ thắng là 50%. Tuy nhiên khá khó hiểu là anh lại rớt xuống tận 4.000 bậc.

Một trường hợp khác đó là một người chơi đã thắng 14 trận trong tổng số 18 ván đấu, tỉ lệ thắng là 78% nhưng anh chỉ tăng thêm 300 hạng từ hạng gốc là 2830. Có thể nói rằng hệ thống đã gặp một số vấn đề khiến việc thăng hạng của cấp bậc Legend không thể hiện đúng với số lần thắng.

Thậm chí còn nặng hơn, những người chơi tại cấp độ thấp của hạng Legend cũng hay gặp những đối thủ từ hạng 3. Hay những người chơi ở bậc Legend cao, trong top 10, lại gặp phải đối thủ không thuộc hạng Legend. Và tất nhiên điều này khiến việc leo hạng trở nên khó khăn hơn khi giành chiến thắng chẳng được bao nhiêu điểm, nhưng chỉ cần thua thì rớt hạng cực kì nặng nề.

Hiện tại vẫn chưa có bất kì nhân viên của Hearthstone vào trả lời những thắc mắc kể trên. Có lẽ việc này bị ảnh hưởng là từ khoảng thời gian Blizzard vừa làm lại hệ thống đấu xếp hạng vài tháng trước. Vì vậy có lẽ các cao thủ của Hearthstone đành phải sống chung với lũ một thời gian trước khi các nhà phát triển tìm hiểu đâu là nguyên do.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.