Hearthstone: Blizzard giới thiệu chế độ chơi đơn mới có tên 'Book of Heroes'

Việt Thông
Việt Thông
07/09/2020 15:19 GMT+7

Chế độ chơi đơn mới của Hearthstone thuộc sự kiện The Forbidden Library kéo dài một tháng.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Nhằm chào mừng bản mở rộng Scholamance Academy ra mắt vào ngày 6.8, Blizzard đã tổ chức sự kiện thú vị mang tên The Forbidden Library. Ngoài việc giới thiệu nội dung mới liên quan đến chế độ chơi Battleground Hearthstone hay chế độ Tavern Brawl đấu hạng, mọi người còn rất mong chờ về chế độ chơi đơn mới.
Theo đó, chế độ chơi đơn mới của Hearthstone có tên là Book of Heroes. Chế độ này sẽ 'kể câu chuyện' về 12 vị anh hùng khác nhau trong Hearthstone. Mỗi anh hùng sẽ chiến đấu với 8 con boss khác nhau, và người mở màn đầu tiên là Jaina.
Như thông lệ, chương đầu tiên của Book of Heroes sẽ được hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên khi chơi tiếp những màn sau thì người chơi sẽ dùng tiền hoặc vàng trong game để dần mở khóa.
Trong chương đầu tiên, người chơi sẽ được điều khiển Jaina Proudmoore và biết được rằng cô là một trong những pháp sư cực kỳ mạnh mẽ khi còn ngồi trong ghế nhà trường. Ngoài ra Blizzard cũng giới thiệu gói Scholar Jaina trong cửa hàng với 5 bộ bài Scholamance Academy và skin Scholar Jaina. 
Theo dự kiến, chế độ chơi đơn Book of Heroes của Hearthstone sẽ ra mắt tại phiên bản 18.2, tuy nhiên phải đến ngày 15.9 mọi người mới được chính thức trải nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.