Hearthstone: Cộng đồng dự đoán nội dung của bản mở rộng tiếp theo

Việt Thông
Việt Thông
07/07/2020 12:31 GMT+7

Dự đoán này dựa vào thông tin trong video giới thiệu Year of the Phoenix của Hearthstone được ra mắt vào tháng 3.2020.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Tính đến nay, bản mở rộng Ashes of Outland của Hearthstone ra mắt được đúng 3 tháng kể từ ngày 4.7. Nếu theo kế hoạch thì cứ vào tháng 8 hằng năm Hearthstone sẽ giới thiệu bản mở rộng tiếp theo. Tuy nhiên trước khi Blizzard hé lộ thông tin về bản mở rộng tiếp theo thì cộng đồng đã đưa ra dự đoán của mình.
Theo đó, dự đoán của cộng đồng dựa vào một video giới thiệu Year of the Phoenix của Hearthstone được ra mắt vào tháng 3.2020.
Nếu tua nhanh video trên đến 2:45, các bạn có thể thấy 3 huy hiệu của 3 bản mở rộng khác nhau. Huy hiệu màu xanh lá cây đại diện cho bản mở rộng Ashes of Outland, và 2 huy hiệu màu tím và vàng đại diện cho 2 bản mở rộng tiếp theo trong năm 2020.
Chính vì vậy cộng đồng Hearthstone đã tranh thuật khá sôi nổi về bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone. Trong đó, có một fan hâm mộ đã đăng về dự đoán của mình trên diễn đàn Reddit với tấm hình dưới đây.
Dựa theo tấm hình này, fan hâm mộ dự đoán bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone sẽ là Shadowmoon Valley (Tạm dịch: Thung lũng Shadowmoon). Mọi người có thể thấy rằng màu sắc của viên ngọc màu tím có khá nhiều điểm tương đồng với Council of Exarchs Tabard (Tạm dịch: Hội đồng Exarchs Tabard) trong World of Warcraft.
Trong World of Warcraft, Exarchs liên quan đến tộc Draenei. Tộc này xuất hiện trong bản mở rộng Burning Crusade của World of Warcraft. Đặc biệt hơn cả, ác nhân trong bản mở rộng này cũng chính là Illidan Stormrage, class mới nhất vừa xuất hiện trong Hearthstone. Vì vậy các fan hâm mộ càng tin giả thuyết này là đúng.
Tuy nhiên tất cả những điều ở trên chỉ là phỏng đoán của những fan hâm mộ đang ngóng chờ bản mở rộng tiếp theo mà thôi. Nếu muốn xác nhận thông tin này đúng hay không có lẽ cũng cần phải chờ phản hồi của Blizzard trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.