Hoành Tảo Giang Hồ 3D 'đi bụi' sau nửa năm phát hành

06/10/2017 13:00 GMT+7

Trò chơi đã vừa thông báo đóng cửa ngay những ngày đầu tháng 10.

Hoành Tảo Giang Hồ 3D là game mobile thể loại nhập vai MMORPG do VTC Mobile phát hành tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm mang cốt truyện thuần kiếm hiệp, với bối cảnh trong thời đại võ lâm trung nguyên, giang hồ tranh đoạt ngôi vị võ lâm minh chủ.

Hoành Tảo Giang Hồ 3D từng được giới thiệu là sản phẩm ứng dụng công nghệ đồ họa IMAX 3D, có ưu thế hiển thị hình ảnh đẹp gấp 4 lần so với công nghệ thông thường, cùng với chiều sâu tạo hình từ nhà sản xuất khiến thế giới võ lâm trong Hoành Tảo Giang Hồ trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên ở một game mobile người chơi có thể cảm nhận được độ mỏng của từng cánh hoa đào rơi, mặt nước gợn sóng dưới chân nhân vật và cả các yếu tố thời tiết, thời gian ngay trong game.

Ở thời điểm ra mắt (tháng 3.2017), trò chơi đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ bởi chất lượng tương đối tốt. Tuy nhiên, sau vài tuần đầu vận hành, đã có rất nhiều bang hội trong game bắt đầu "rã đám", hàng loạt game thủ nằm trong Top lực chiến ở các server cũng quyết định rao bán tài khoản với giá rẻ. Thậm chí một số game thủ có lực chiến ở mức trung bình còn sẵn sàng "tặng không lấy tiền" tài khoản mà đã dày công cày cuốc. Kể từ đó tới nay, lượng người chơi Hoành Tảo Giang Hồ 3D đã sụt giảm đáng kể, nếu không muốn nói là thế giới trong game "vắng như chùa bà Đanh".

Mới đây, vào ngày 2.10 vừa qua, VTC Mobile đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi này. Theo đó, Hoành Tảo Giang Hồ sẽ ngưng toàn bộ các hoạt động vào ngày 16.10 sắp tới, kết thúc hơn nửa năm vận hành trầy trật trong làng game Việt.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.