Hội chị em bạn dì xinh như mộng trong Võ lâm Truyền Kỳ Mobile

26/12/2017 11:57 GMT+7

3 cô nàng, ở 3 vùng tỉnh thành khác nhau đã trở nên thân thiết như chị em ruột nhờ chơi game. 3 cô nàng, ở 3 vùng vùng miền khác nhau đã trở nên thân thiết như chị em ruột nhờ chơi game.

Mới đây, cô nàng có tên Ngọc Nguyễn chia sẻ trên nhóm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khoe hội chị em bạn dì của mình. “Trong game ba chị em đã lầy lội lắm rồi, giờ gặp ở ngoài thế này ai chịu cho nổi hở các cô. À dù sao cũng cảm ơn Võ Lâm Truyền Kỳ mobile đã se duyên cho 3 chị em mình gặp nhau”.
Sau khi Ngọc Nguyễn đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh ingame và ảnh ngoài đời thật của 3 cô nàng đã thu hút khá nhiều bình luận của các thành viên trong nhóm. Bang nào có được mấy cô nương này rôm rả nhể. Gái trong bang mà ghét nhau thì mệt lắm mấy ông ạ - Thành Viên Trung Nguyen cho biết. Cả ba em đều dễ thương, chơi game mà gắn kết thân tình thế này vui biết mấy. Game ảo tình cảm chị em là thật các ông ạ. Hầu hết các thành viên trong nhóm đều ngưỡng mộ tình cảm của hội chị em bạn dì trên. Cũng có thành viên viên còn “ghen tỵ” ước gì mình cũng có hội chị em bạn dì dễ thương như vậy.
Phóng viên Thanh Niên Game đã liên hệ với chủ nhân status (dòng trạng thái) trên được biết, 3 cô nàng ở ba tỉnh thành khác nhau, nhờ chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà ba chị em trở nên thân thiết không chỉ trong game mà còn ở ngoài đời thực.
Cô nàng đăng status trên là Nguyễn Hà Thúy Ngọc, 24 tuổi đang làm thiết kế nội thất tại Sài Gòn. Hai cô bạn còn lại là Nguyễn Kim Hiền 23 tuổi, là giáo viên đang công tác tại Hà Nội. Nguyễn Thị Phương, 22 tuổi sinh viên đang học tập tại tỉnh Bạc Liêu. Ba cô nàng chơi chung máy chủ S215 được gần 6 tháng, nói chuyện “hợp gu”, hợp sở thích nên cả ba hẹn gặp nhau ngoài đời thật. Và vào giữa tháng 12 vừa qua, cuộc gặp “định mệnh” của cả ba diễn ra tại Đà Lạt. Ba cô nàng đã có những phút giây gặp mặt vui vẻ, cùng nhau thưởng thức đặc sản và thăm quan những thắng cảnh thơ mộng của thành phố ngàn hoa.
Trong game ba cô nàng gắng bó nhau như hình với bóng
Ngoài đời thực họ thân thiết như chị em ruột
 

tin liên quan

Sella Trương: Nàng Hậu hiếm hoi của làng game Việt
Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi. Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.