Huấn Long: Chí Thiện thua tức tưởi trước tài luyện rồng của Hòa Minzy

14/01/2018 14:05 GMT+7

“Hoàng tử lai” Chí Thiện đã thua tâm phục khẩu phục trước tài huấn luyện các chú rồng nghe lời răm rắp của cô nàng Hòa Minzy.

Huấn Long VNG là tựa game đấu tướng chiến thuật đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ những ngày vừa qua. Trò chơi ra mắt chính thức vào ngày 10.1 và nhận được sự chào đón nồng nhiệt và vô vàn ngợi khen của các game thủ bởi bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, lối chơi là sự kết hợp độc đáo giữa điều binh, khiển tướng và huấn luyện rồng.

Sức hút của game khiến cả “hoàng tử lai” Chí Thiện cũng không thể ngồi yên. Sau buổi livestream cưỡi rồng bước vào thế giới Huấn Long VNG cùng các game thủ thì mới đây, Chí Thiện đã trổ tài huấn luyện rồng của mình với việc mang thú cưng Bạo Long của mình “bước ra giang hồ”. Sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng “binh pháp dụng rồng”, Chí Thiện đã mạnh dạn đưa Bạo Long, thần long đệ nhất tàn bạo xuất binh.

Tuy nhiên, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn” Bạo Long mạnh mẽ, siêu ngầu của Chí Thiện đã bị khuất phục tuyệt đối trước một nhân vật đặc biệt, tưởng chừng chỉ là phận “nữ nhi tầm thường” nhưng với tài huấn luyện rồng của mình, cô đã hạ gục Chí Thiện. Cô nàng đó chính là Hòa Minzy, nữ ca sĩ ngày càng được yêu thích từ sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2017.

Hỏa Long, lửa thần vô địch sát thương của Hòa Minzy đã nhanh chóng thổi bay Bạo Long của Chí Thiện tan thành tro bụi. Giờ đây, cô nàng Hòa Minzy đã góp mặt trong Huấn Long VNG và trở thành một đối thủ đáng gờm, “bán hành” cho Chí Thiện ăn mệt xỉu.

Video Chí Thiện thua sấp mặt trước Hòa Minzy

Bộ đôi “trai tài gái sắc” Chí Thiện và Hòa Minzy hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các game thủ Huấn Long VNG trong thời gian tới để cùng chơi game, chia sẻ, giao lưu, mang đến cho game thủ những giờ phút thư giãn, trải nghiệm game vô cùng thú vị.

Cùng theo dõi những thông tin về siêu phẩm đấu tướng chiến thuật luyện rồng này tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.