Huấn Long VNG mời Chí Thiện cùng dàn sao caster livestream mừng game ra mắt

10/01/2018 09:56 GMT+7

Nam thần Chí Thiện cùng với dàn sao caster sẽ cùng nhau livestream trải nghiệm siêu phẩm Huấn Long mừng ngày ra mắt chính thức của game.

Game Profile
Huấn Long VNG

Trước đó, trò chơi đã từng hé lộ hình ảnh của 2 diễn viên, ca sĩ cực hot là Chí Thiện và Hòa Minzy trên fanpage. Dự kiến cả hai sẽ cùng nhau hơp tác để ra mắt một số sản phẩm giải trí phục vụ cộng đồng game thủ Huấn Long VNG.

Và tối 19g hôm nay (10.1), ca sỹ Chí Thiện sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng với các Chủ Công trong vùng đất hứa Huấn Long VNG. Thật vậy, “hoàng tử lai” Chí Thiện sẽ cùng với “dàn sao” caster livestream trải nghiệm thực tế game khi ra mắt. 

Với vai trò là ca sĩ, Chí Thiện được khán giả biết nhiều hơn sau khi anh tham gia bộ phim điện ảnh "Giải Cứu Thần Chết" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chí Thiện rất được hâm mộ bởi khả năng hài hước, hoạt ngôn khi làm MC cho một số chương trình truyền hình, thể hiện tài năng ở gameshow truyền hình "Gương Mặt Thân Quen" và gần đây là vai trò giám khảo trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017.

Các game thủ sẽ được thấy thần tượng Chí Thiện của mình cưỡi rồng bước vào thế giới Huấn Long VNG cùng với đó là phải hoàn thành các thử thách vô cùng hấp dẫn mà Huấn Long đưa ra. Đặc biệt hơn nữa, khi tham gia buổi livestream của Chí Thiện cùng dàn sao caster, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, những code game giá trị từ Huấn Long VNG. Thế nên, các bạn hãy sắp xếp thời gian để vừa chơi game vừa theo dõi livestream trải nghiệm cùng Chí Thiện nhé.

Nếu bạn chưa biết, Huấn Long VNG là tựa game đấu tướng chiến thuật rất được các game thủ chờ đợi trong dịp đầu năm mới 2018 này. Trò chơi mang bản sắc của RPG và chất Tiên Hiệp bay bổng, đậm chất thần thoại cùng tính năng rồng chiến vào gameplay. Hình ảnh chibi bắt mắt từ nhân vật, đến rồng, chủ tướng hay sự tương khắc binh chủng cung – kỵ – đao tương tự như “kéo – búa – bao”.

Với bối cảnh phân tranh “thế chân vạc” quen thuộc, trò chơi đem đến câu chuyện Tam Quốc một cách hài hước khi võ tướng và binh sĩ cùng nhau ra trận, thêm thắt các yếu tố rồng, khủng long để mỗi võ tướng đều có thể cưỡi rồng xuất chinh cùng với vạn binh theo hỗ trợ. Lúc này người chơi sẽ trở thành Chúa Công đầy quyền lực, Công thành, Quốc chiến, xây dựng thành trì, chiêu binh mãi mã, bày binh bố trận, thách thức trí tuệ so tài với người chơi khác.

Trailer chính thức của Huấn Long VNG

Cùng theo dõi những thông tin về siêu phẩm đấu tướng chiến thuật luyện rồng này tại:

Trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/

 


 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.